Giải trí

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đệ đơn kiện vì bị đưa tin ly hôn

Cặp nghệ sĩ đã nộp đơn tố cáo Trương Tiểu Hàn để đòi lại danh dự. Họ bị blogger này tung tin rạn nứt hôn nhân.

Ngày 28/2, Sina đưa tin Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đệ đơn kiện blogger Trương Tiểu Hàn tung tin sai sự thật, phỉ báng danh dự của họ. Cặp nghệ sĩ ủy quyền hoàn toàn cho luật sư làm việc với Trương Tiểu Hàn.

Theo đại diện của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi, Trương Tiểu Hàn đã phát hành nhiều mẫu truyện tranh có nội dung hư cấu, bịa đặt về đời sống riêng tư, ảnh hưởng đến danh tiếng hai diễn viên. Do đó, cặp sao yêu cầu Trương Tiểu Hàn xin lỗi và chấm dứt hành vi xâm phạm quyền riêng tư.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi là vợ chồng nghệ sĩ được yêu thích bậc nhất trong giới giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Sina.

Ngày 25/2, Trương Tiểu Hàn - blogger nổi danh Trung Quốc - chia sẻ thông tin cặp nghệ sĩ vợ chồng chênh lệch nhiều tuổi đã ly hôn.

Nguồn tin cho biết thêm người chồng đã phải lòng một trợ lý nữ. Sau khi bị vợ phát hiện đã tranh cãi gay gắt và ly hôn.

Trương Tiểu Hàn sử dụng ảnh cưới của vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi và theo những thông tin cung cấp, công chúng cho rằng đối tượng được nói tới là cặp sao Bộ bộ kinh tâm. Hai nghệ sĩ cách nhau 17 tuổi.

Sau khi tin tức tiêu cực về hôn nhân bị lan truyền, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên đổi ảnh đại diện có đeo nhẫn cưới trên tay để khẳng định mối quan hệ với người đẹp Lưu kim tuế nguyệt vẫn hạnh phúc.

"Vốn dĩ chúng tôi không muốn phản hồi vụ việc, nhưng tin tức sai sự thật đã làm xáo trộn cuộc sống của vợ chồng tôi và người thân. Xin đừng lan truyền những thông tin không có thật. Vợ chồng chúng tôi vẫn tốt đẹp", Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi phản hồi.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi hẹn hò sau khi hợp tác trong phim Bộ bộ kinh tâm năm 2011. Năm 2015, hai nghệ sĩ kết hôn. Sau gần 5 năm chung sống, cả hai đón con trai đầu lòng. Những năm gần đây, Ngô Kỳ Long hạn chế hoạt động trong showbiz, tập trung vào công việc kinh doanh và chăm lo tổ ấm. Vợ chồng anh hiện sở hữu khối tài sản khoảng 1,7 tỷ USD.

Tháng 7/2021, Ngô Kỳ Long chia sẻ xuất phát từ tình yêu với vợ con, nam diễn viên tạm dừng đóng phim. Tài tử Đài Loan cho biết muốn trở thành người đồng hành xuyên suốt bên con trong quá trình trưởng thành, san sẻ gánh nặng nuôi dạy và chăm sóc con với Lưu Thi Thi. Do đó, anh chủ động giảm khối lượng công việc, chỉ nhận lời ghi hình các show giải trí.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP