Pháp luật

Nghịch tử đốt nhà bố mẹ vì không lấy được sổ hộ khẩu

Chỉ vì không lấy được sổ hộ khẩu để đến cơ quan công an đối chiếu thông tin, Lê Ngọc Anh tức giận nên đã châm dầu đốt nhà bố mẹ ruột của mình.

Ngày 22/2, VKSND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa mới ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Lê Ngọc Anh (SN 1997, trú tại thôn Sơn Lộc 1, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ) về tội “Hủy hoại tài sản”.

Theo cáo trạng, nửa đêm ngày 16/10/2018, Anh cùng các bạn của mình bị lực lượng Công an phường Thống Nhất, (TP.Buôn Ma Thuột) tạm giữ hành chính vì không có giấy tờ tùy thân.

Vào khoảng 6 giờ ngày 17/10/2018, sau khi được bố mẹ các bạn đi cùng bảo lãnh cho về, Anh về nhà lấy sổ hộ khẩu của gia đình quay lại trụ sở để đối chiếu thông tin. Tuy nhiên, Anh gọi điện thoại cho mẹ mình để lấy sổ hộ khẩu nhưng không nhận được sự đồng thuận.

Tức giận, Anh lấy khoảng 1,2 lít dầu trong xe máy cày của gia đình rồi đổ lên các vật dụng của 03 phòng ngủ và châm lửa đốt. Sau khi phát hiện, người dân xung quanh đã chạy tới dập lửa kịp thời. Tổng giá trị của các tài sản bị thiệt hại là 15.238.000 đồng.

Trong quá trình điều tra giải quyết vụ án, Lê Ngọc Anh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Chính Cương

Nguồn tin: Báo điện tử Bảo vệ pháp luật

  Từ khóa: đốt nhà , nghịch tử

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP