Xã hội

Nghi vấn bắt cóc trẻ em ở Đà Nẵng

Mấy ngày nay, dư luận Đà Nẵng xôn xao, lo lắng khi xuất hiện thông tin nghi vấn một vụ bắt cóc trẻ em xảy ra tại quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng).

Trước đó, ngày 31/3, trên trang facebook có nickname “Huyền Ca” đăng bài viết có nội dung: "Tìm giúp trời ơi! Huyền đi đường Võ Chí Công nối dài, thấy có 2 thanh niên bắt đứa nhỏ chỉ mang bỉm mà không có quần áo.

Thấy bất thường, Huyền đuổi theo thì 2 thanh niên liền chạy nhanh, không đuổi kịp. Mắt cận không nhìn rõ biển số xe, hình như 74H-564.27 hay 76H-064.27 và xe Air Black màu đen hoặc xám gì đó".

Trang facebook có tên "Huyền Ca" đăng tải bài viết thông tin nghi vấn về vụ bắt cóc trẻ em ở Đà Nẵng.

Trang facebook của Huyền Ca viết thêm: “Mọi người ơi, ở bên Nguyễn Tri Phương ai mất con báo giúp với. Thương quá trời ơi!”.

Chủ tài khoản facebook này còn miêu tả “bé khóc điếng, tụi nó thấy mấy người chạy theo thì đánh thằng nhỏ, xách một bên tay. Xót quá con ơi”.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết của chủ tài khoản facebook Huyền Ca lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Nhiều người bình luận tỏ thái đô bức xúc, nhiều người tỏ ra hoảng hốt, bất an và yêu cầu công an nhanh chóng làm rõ vụ việc.

Để xác minh tính xác thực, tối 1/4, PV VTC News đã liên hệ với chủ nhân trang facebook “Huyền Ca”. Chị xác nhận mình chính là người chứng kiến và đăng bài viết nói trên.

Theo "Huyền Ca", thông tin chị đưa lên trang facebook cá nhân là những gì chị chứng kiến. Tuy nhiên, đó có phải là vụ bắt cóc trẻ em hay không thì phải chờ cơ quan công an điều tra.

“Huyền Ca” cho biết, sau khi bài viết, cơ quan công an đã liên hệ với chị để nắm thông tin nghi vấn về vụ bắt cóc trẻ em.

“Cơ quan Công an đã liên hệ với tôi để nắm thông tin. Tôi đã cung cấp tất cả những gì mình chứng kiến cho công an và sẽ chờ kết quả xác minh, điều tra”, chủ tài khoản facebook “Huyền Ca” nói.

Cũng theo “Huyền Ca”, chị rất lo cho đứa bé, bởi nếu là người nhà đưa cháu đi chơi thì tại sao lại không mặc quần áo cho bé? Hơn nữa, khi người dân chạy ra, chị đuổi theo thì 2 người đàn ông đánh và xách cháu bé lên, phóng xe rất nhanh.

"Huyền Ca" cho biết chị đã khóa status để không gây ảnh hưởng đến quá trình xác minh của cơ quan công an.

Trả lời PV về nguyên nhân gỡ bài viết trên, “Huyền Ca” cho biết chị đã khóa lại, không để mọi người chia sẻ thêm vì như vậy sẽ gây khó khăn cho cơ quan công an trong điều tra, xác minh.

Liên quan đến nghi vấn này, được biết Công an quận Cẩm Lệ đã triển khai lực lượng kiểm tra toàn địa bàn nhưng chưa có phản ánh nào về vụ việc xảy ra.

Tác giả: Châu Thư

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: bắt cóc trẻ em , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP