Pháp luật

Bất ngờ nghi vấn đối tượng vào nhà bắt cóc trẻ em

Theo lãnh đạo Công an phường Xuân Tảo, về nghi vấn đối tượng bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn phường vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Lãnh đạo Công an phường Xuân Tảo (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) cho báo Đất Việt biết thông tin trên vào tối ngày 17/3.

"Hiện chưa rõ có phải đối tượng có ý đồ bắt cóc trẻ em hay không, giờ vẫn đang nghi vấn", lãnh đạo Công an phường Xuân Tảo nói.

Theo đó, vào chiều cùng ngày, nhiều người chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị người dân bắt lại vì nghi có hành vi bắt cóc trẻ em, vụ việc xảy ra ở phường Xuân Tảo.

Người đàn ông hiện đã được bàn giao cho cơ quan công an. Ảnh: Kiến thức

Theo hình ảnh clip đăng tải, đối tượng là người khá nhỏ con, da đen sạm, nạn nhân là một bé gái khoảng 3 tuổi. Khi bị bắt, đối tượng đã thanh minh nhưng người dân không nghe mà quyết định bàn giao cho công an. Mẹ bé gái cũng đã nhanh chóng có mặt, bế con mình và hốt hoảng đến phát khóc.

Do vụ việc xảy ra trên đường Xuân La gần Công an phường Xuân La nên ban đầu người dân đã báo cáo với Công an phường Xuân La về vụ việc. Sau đó, Công an phường Xuân La đã bàn giao cho Công an phường Xuân Tảo tiếp tục làm rõ.

Một cán bộ Công an phường Xuân La cho biết, người dân nói rằng cháu bé đang được người giúp việc cho ăn thì có đối tượng xông vào nhà bế đi. Người giúp việc đã hô hoán nên người dân gần đó đã nhanh chóng đuổi theo và giữ lại.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: bắt cóc trẻ em , hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP