Cuộc sống

Nghi ngờ chồng hay "thả thính" gái trẻ, cô vợ lắp camera giấu kín và phát hiện sự thật phũ phàng

Cô vợ trẻ không ngờ “mồi nhử” vừa xuất hiện, chồng mình đã lập tức “cắn câu” không một phút đắn đo suy nghĩ.

Lòng tin như một sợi dây kết nối khiến cho mối quan hệ vợ chồng thêm bền vững và khó bị tác động bởi các yêu tố bên ngoài, nhưng một khi lòng tin đó đã bị lung lay thì hậu quả thật khó đoán. Người ta cũng bảo đừng mang sự chung thủy của bạn đời ra thử thách, nhưng nếu đã nghi ngờ mà không thử một lần thì biết đâu, đến một ngày bạn chẳng bị qua mặt một cách trắng trợn giống như người phụ nữ này.

Theo đó, cô vợ trẻ người Mỹ tên Ellen bắt đầu nghi ngờ chồng mình lăng nhăng khi hàng xóm xung quanh phản ánh họ phát hiện một người nằm trong danh sách tội phạm tình dục có địa chỉ thường trú trùng với địa chỉ nhà của đôi vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, khi mang chuyện này ra đối chất với chồng, Ellen chỉ nhận được những câu trả lời qua quýt kiểu "chuyện đó chẳng có gì to tát" hay "chuyện đó xảy ra từ lâu lắm rồi".

Chính vì vậy, cô quyết định nhờ tới chương trình To Catch a Cheater (tạm dịch: Bắt kẻ ngoại tình) dàn dựng một vở kịch sau camera ẩn để tìm ra bộ mặt thật của người chồng đầu gối tay ấp bấy lâu.

Không khó để diễn viên của ekip làm chương trình tiếp cận người chồng khi anh ta đang tha thẩn cho vịt ăn trong công viên. Trong vai một nữ sinh trung học, cô giả bộ tiến lại gần cho vịt ăn cùng rồi tìm cách bắt chuyện. Khi được hỏi tại sao lại lang thang ở công viên vào giờ này, cô không ngần ngại nói vì chán nên ra đây chơi và bị thu hút bởi vẻ ngoài đáng yêu của anh ta.

Anh chồng tỏ vẻ lưỡng lự khi cô nàng thú nhận "Em chưa 18".

Ban đầu, cô nàng nói dối là sinh viên năm nhất rồi sau đó mới khai thật rằng mình chỉ vừa 16, lứa tuổi mà tại một số bang ở Mỹ chưa được công nhận là thành niên. Điều này khiến cho anh chàng có vẻ ngần ngại nhưng cô nữ sinh càng tấn công dữ dội hơn khi liên tục đề nghị hẹn hò.

Cuối cùng, sau vài giây ngập ngừng, anh chàng trả lời lấp liếm rằng mình thực ra "cũng đang hẹn hò". Mặc dù thừa nhận có "bạn gái" nhưng người chồng lăng nhăng cũng không quên xin số gái trẻ để hai người có thể "làm bạn".

Tuy nhiên, anh chàng dường như đã phát hiện mình bị lừa vào tròng khi nhìn thấy hộp mic nữ diễn viên đeo sau quần khi tạm biệt anh ta để ra về. Anh ta nhanh chóng đuổi theo để làm cho ra lẽ nhưng cô đã kịp thời chui vào xe để mặc anh ta đứng ngoài đập cửa.

Ngồi trước màn hình chứng kiến toàn bộ đoạn camera ẩn, người vợ trẻ không khỏi bàng hoàng, thất vọng khi chồng cô không hề ngượng mồm nói mới chỉ đang hẹn hò và rõ ràng có ý định xa hơn một cuộc nói chuyện vô thưởng vô phạt với cô gái xa lạ kia. Khi được hỏi liệu cô có coi hành vi của chồng là ngoại tình hay không, Ellen cho biết, nếu không phát hiện ra chiếc mic thì có lẽ anh ta vẫn sẽ tiếp tục "rắc thính" khắp nơi.

Được biết, sau màn thử thách tình yêu trên, cặp đôi hiện vẫn sống chung một nhà nhưng đang phải tham gia một khóa tư vấn hôn nhân ở California. Đồng thời, nghi vấn liệu anh chồng có đúng là kẻ có tiền án tấn công tình dục trẻ vị thành niên hay không cũng chưa được xác nhận.

Tác giả: Đan Vy

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

  Từ khóa: thả thính , camera , vợ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP