Pháp luật

Nghi mâu thuẫn tình cảm, cô gái trẻ bị thiêu bỏng 92% cơ thể

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, bạn trai của nạn nhân H có liên quan.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị thiêu trong phòng trọ, trả lời báo VOV.VN sáng nay, đại tá Hà Văn Chí, Trưởng phòng Hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy phòng trọ, khu vực cổng sau trường nghề Việt Đức thuộc phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên làm 2 người bị bỏng.

Nạn nhân H trước khi xảy ra vụ án (Ảnh Thương hiệu và Công luận)

Hai nữ nạn nhân được xác định là P.T.T.H. (SN 1995, ngụ tại xã Tam Quan, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) và Trần Thị T (quê ở Thái Nguyên).

Trước đó, khoảng đầu giờ chiều ngày 20/3, thời điểm xảy ra sự việc, người dân khu vực xóm trọ nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn phòng trọ số 1. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện chị H và chị T bị cháy hết quần áo, bỏng nặng. Ngay sau đó, người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu đồng thời báo vụ việc tới cơ quan Công an.

Sau khi nhận được thông tin vụ cháy, lực lượng chức năng Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã đến dập lửa, đồng thời lấy lời khai của các nhân chứng. Do bị bỏng nặng, sáng 21/3, chị H. đã được chuyển xuống Hà Nội cấp cứu, cơ thể bị bỏng 92%.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, bạn trai của nạn nhân H có liên quan.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Vĩnh Phúc và Công an TP. Vĩnh Yên phối hợp điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: BÁO ĐIỆN TỬ VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP