Pháp luật

Mâu thuẫn khi nhậu, nam thanh niên bị sát hại

Người dân nhìn thấy nhiều thanh niên đuổi đánh nhau. Một người bỏ chạy vào trong một con hẻm gần đó và gục chết.

Ngày 20-3, cơ quan chức năng quận Gò Vấp vẫn đang điều tra, truy xét một vụ án mạng khiến một người tử vong xảy ra trên địa bàn.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường

Theo một người bạn đi cùng nạn nhân, khoảng 22h tối 19-3, anh Nguyễn Xuân N (SN 1988, ngụ quận Bình Tân) cùng nhóm bạn vào phòng trà trên đường Cây Trâm, quận Gò Vấp để chơi. Trong lúc vui chơi, anh N thấy một người quen ngồi chung bàn khác với một nhóm thanh niên (hơn chục người) nên qua mời bia.

Tại đây, anh N mời bia cả bàn thì bị một nam thanh niên ngồi trong nhóm này nói lời khó nghe vì cho rằng nhóm này không quen biết N. Thấy vậy, anh N bỏ về bàn của mình và kể cho một người bạn khác nghe.

Sau đó, cả 2 tiếp tục đi qua mời bia thì để nói chuyện giải hòa, thế nhưng khi cụng ly thì thanh niên kia tiếp tục nói những lời khó chịu nên bị anh N hất ly bia vào mặt. Sau đó, anh N bị nhóm người này cầm hung khí truy đuổi, tấn công từ trong quán ra ngoài đường.

Và sau đó nạn nhân chạy vào một con hẻm gần đó tử vong. Nhóm thanh niên kia cũng rời khỏi hiện trường. Trong lúc ẩu đả, chủ quán tên Trung (khoảng 40 tuổi) can ngăn cũng bị thương nhập viện.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tấn Thuận

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP