Pháp luật

Nghi án 3 mẹ con bị giết hại: Nghi phạm qua cơn nguy kịch

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Nga An, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) khiến 3 mẹ con tử vong trong đêm với nhiều vết chém trên cơ thể. Nghi phạm bước đầu được xác định là người chồng đã chặt tay để tự sát. Tuy nhiên, nghi phạm đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời và hiện đã qua cơn nguy kịch.

Vào sáng ngày 29/12, khi phát hiện vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xóm 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, ngoài 3 nạn nhân đã tử vong, tại hiện trường còn một người đàn ông được xác định là Nguyễn Minh Hùng bị thương, nằm bên vũng máu.

Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân và lực lượng chức năng đã đưa Nguyễn Minh Hùng đến bệnh viện để cấp cứu.

Ông Lê Đăng Khoa - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cho biết, hiện, sức khỏe của Nguyễn Minh Hùng đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe đang dần hồi phục.

Được biết, Nguyễn Minh Hùng là nghi phạm đã ra tay sát hại vợ và 2 con gái nhỏ của mình rồi tự chặt tay trái để tự tử. Vết chém đã làm đứt nhiều mạch máu khiến Hùng mất nhiều máu. Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật nối thành công vết chém ở cánh tay trái cho Nguyễn Minh Hùng.

Do Nguyễn Minh Hùng là nghi phạm của vụ án mạng nêu trên và đã có hành động tự tử, nên Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã cử lực lượng giám sát 24/24 giờ nhằm đề phòng nghi phạm này tiếp tục có hành động tương tự.

Trước đó, vào khoảng 6h30 ngày 29/12, Công an huyện Nga Sơn nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm chết 3 người xảy ra tại thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an huyện Nga Sơn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các hoạt động điều tra.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, khoảng 22h ngày 28/12, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Minh Hùng (SN 1981) đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là chị Phạm Thị Thêu và 2 con gái, làm cả 3 mẹ con tử vong. Sau đó, Nguyễn Minh Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát.

Hiện vụ án mạng nêu trên đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ, tính chất của vụ án.

Tác giả: Duy Tuyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP