Giới trẻ

Nghe đồn con gái có đôi tay lạnh là người chung thuỷ, dân mạng nói 1 câu thô nhưng thật nghe muốn gục ngã

Cứ tưởng con gái tay lạnh là người chung thuỷ như dân tình vẫn đồn thổi nhưng hoá ra đó lại là biểu hiện của những người huyết áp thấp, phũ quá nhỉ?!

Người ta vẫn thường nói mùa đông là mùa để người ta xích lại gần nhau hơn, điều này không sai và cũng vì thế mà trời cứ trở lạnh là trên MXH lại ngập tràn các status liên quan đến tìm gấu hay tế nhị hơn thì cũng kiểu là tay lạnh quá, cần người sưởi ấm, chở che...

Nói đến tay lạnh thì xưa nay dân tình vẫn thường đồn thổi dù chẳng biết đúng không: Con trai tay ấm, con gái tay lạnh là người chung thuỷ. Thôi thì coi như đó là lời động viên cho mấy cô nàng cứ đông đến là tay chẳng khác nào cục đá.

Nhưng liệu tay lạnh và chung thuỷ có thật sự liên quan? Câu trả lời được fanpage Top Comments đăng tải mới đây chẳng khác nào gáo nước lạnh, phũ nhưng cũng nghe cũng có lý. Chỉ sau ít giờ, bài đăng này đã nhận được gần 40k likes và rất nhiều bình luận.

Cụ thể, khi được hỏi con gái có bàn tay lạnh thì sao, tài khoản Trâm Lê trả lời: "Tay lạnh là huyết áp thấp, thiếu máu với lại có liên quan bệnh về phổi đấy, ngồi đấy mà mơ với chả mộng".

cô nàng tay lạnh

Câu trả lời phũ nhưng nghe cũng có lý đấy các cô nàng tay lạnh

Nếu tìm hiểu một chút theo khoa học thì đúng là con gái tay lạnh thường là người huyết áp thấp, điều này khá nguy hiểm vào mùa đông nên chị em nào mà có bàn tay "chung thuỷ" thì liệu mà giữ sức khoẻ đi thôi. Chung thuỷ hay gì tính sau, trước mắt là bản thân phải tốt đã.

Phía dưới bài đăng, dân tình thi nhau để lại bình luận tỏ ra khá thích thú với ý kiến này:

Hoà Trang: "Đấy, nên tay lạnh thì lo mà mua túi sưởi đi mấy nàng, đừng đăng status kiếm gấu rồi khoe bản thân chung thuỷ nữa".

Phùng Đạt: "Người yêu tôi tay lạnh khủng khiếp nhưng lúc nào cũng em chung thuỷ, nghe mắc mệt".

Phong Long: "Thế con gái lạnh cả tay cả chân thì sao để tui bảo người yêu tui đi chữa. Chứ mỗi lần động vào tưởng cục đá".

Lan Anh: "Thôi thì cũng đến lúc đối diện với sự thật rồi. Thế mà các page cứ thi nhau con gái tay lạnh là chung thuỷ, là yếu đuối cần được chở che, nghe mà mệt quá".

Quân Hoàng: "Chung thuỷ thì cả năm chứ lại đợi mùa đông tay lạnh mới chung thuỷ à".

Tác giả: D BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP