Đẹp

Nàng béo ú 'lột xác' ngỡ ngàng khi eo thon gọn, mông to lên tới 90cm sau tập luyện

Từng có thời kỳ béo ú nhưng sau thời gian tập gym chị Phạm Liên đã có sự lột xác ngoạn mục với số đo ba vòng 84,66,90.

Thông tin nhân vật

Họ và tên: Phạm Liên

Địa chỉ: Long Hải – Bà Rịa Vũng Tàu

Nghề nghiệp: Nấu ăn

Chị Phạm Liên chia sẻ: “Ngày trước mình mập lắm 51kg nhưng chiều cao có hạn nên thân hình không cân đối, điều này khiến mình rất tự ti. Mình đã tìm nhiều cách giảm cân, thậm chí cả dùng thuốc nhưng do thuốc gây ép tim nên không dùng nữa. Và mình quyết định tập gym, miệt mài sau 5 tháng thì giảm được 7kg nhưng vòng ba chỉ có 70cm".

Chị Phạm Liên trước và sau khi giảm cân.

Để giảm được số cân đó, chị Liên chạy bộ khoảng 50 phút mỗi ngày, không đi bộ, cứ chạy cho tới khi mệt thì thôi. Với cách thức tập này dù cân giảm nhưng chị Liên thường xuyên bị ốm, vòng hai, vòng ba xẹp lép.

“Với mong muốn có một thân hình cân đối hơn, mình đã tìm hiểu kiến thức trên mạng và nhờ bạn nữ trong phòng gym hướng dẫn cách tập lưng, ngực, xô, mông to… đồng thời kết nạp vào nhóm clup gym. Kể từ đó mình bắt đầu tự cố gắng để đạt được mục tiêu có thân hình khỏe đẹp”, chị Liên tâm sự.

Chị Liên đã phải tự nghiêm khắc với bản thân, cố gắng tập nặng, nhất là những bài về mông đùi. Mặc dù rất nhiều người khuyên đừng có tập như một thằng đàn ông như thế nhìn thô gớm lắm, kể cả ba mẹ cũng nói con gái gì mà lại chọn cái môn thể hình này nhưng chị Liên vẫn rất kiên trì tập luyện.

Chị Liên chăm chỉ luyện tập.

Đến hiện tại khi ba mẹ thấy chị 'da thịt săn chắc' đã rất vui mừng và không còn phàn nàn nhiều. Bản thân chị khi nhìn lại mình cũng thấy thật phi thường, từng là một cô gái yếu ớt, sợ to sợ thô, không ngờ giờ lại nghiện mê đến nỗi ngủ cũng mơ thấy đi tập. Nhờ chăm chỉ, kiên nhẫn và quyết tâm hiện chị đã đạt được số đo 3 vòng chuẩn khỏi chỉnh: 84,66,90.

“Muốn có được body chuẩn, bạn cần kiên trì, bình tĩnh và thật kiên nhẫn, không phải cứ nóng lòng tập vài ngày vài tháng thì được như ý muốn”, chị Liên chia sẻ thêm.

Chị Liên sở hữu body săn chắc nóng bỏng.

Duy trì chế độ ăn 5 bữa/ngày

Theo chị Liên bên cạnh việc tập luyện thì dinh dưỡng chiếm tới 70% để giảm mỡ tăng cơ. Song song với quá trình luyện tập chị cũng rất chú ý tới chế độ dinh dưỡng. Vừa ăn vừa tập làm sao cho mông đùi to, eo nhỏ thon và cơ thể săn chắc.

Chế độ ăn cụ thể:

Bữa sáng: Ăn sáng bình thường.

Bữa phụ (khoảng 9h): Ăn một gói xôi đậu đen, 3 lòng trắng trứng gà.

Bữa trưa: Một ly sữa đậu nành không đường, 1 quả ổi.

Bữa phụ chiều (13h): Ăn một ít cơm với ức gà kèm rau luộc hoạt rau xanh.

Bữa chiều tối: Ăn 2 quả chuối.

Chế độ ăn của chị Liên.

Theo chia sẻ của chị Liên do công việc của chị là làm bếp, nấu ăn cho một quán cơm, nên chị chỉ rảnh buổi chiều, làm về nghỉ ngơi khoảng 1 tiếng là tới phòng tập luôn. Nhiều lúc mệt mỏi vì công việc bận rộn quá từng có suy nghĩ bỏ tập, nhưng nhờ quyết tâm đến thời điểm này chị Liên đã tập được 2 năm 4 tháng.

Hiện tại chị Liên đã sở hữu body quyến rũ, 3 vòng nóng bỏng.

Chị Liên chia sẻ: “Với những bạn đang muốn giảm cân như mình hãy mạnh dạn tới phòng tập ngay và luôn dù chỉ một lần trong đời. Ngày trước chưa bao giờ dám nghĩ là mình sẽ mặc được những chiếc đầm body bó sát, giờ thì thoải mái muốn mặc gì cũng được và tự tin hơn khi đi giao tiếp với mọi người”.

Tác giả: Phúc Linh

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: eo thon gọn , tập luyện

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP