Pháp luật

Nam thanh niên đang uống bia bị đâm tử vong

Vào khoảng 20h ngày 24/7, anh Lê Văn T. (SN 1995, trú tại thôn Tân Sơn, xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) đang ngồi uống bia thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng mang hung khí lao đến đuổi đánh, đâm trọng thương khiến anh T. tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lục Nam đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra, truy bắt hung thủ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, thu thập được chứng cứ tại hiện trường và qua lời khai của các nhân chứng có mặt tại thời điểm xảy ra vụ án, sau hơn 3 giờ, lực lượng công an đã bắt giữ được nghi phạm đâm anh T. là Giáp Văn Luân (SN 1995, trú tại thôn Bảo Lộc 1, xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam) khi đối tượng này đang lẩn trốn tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Lực lượng chức năng cũng tạm giữ 2 đối tượng có liên quan đến vụ án này để điều tra làm rõ, đồng thời tiếp tục truy bắt những đối tượng còn lại trong nhóm của Luân.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan cức năng xác định là do trước đó anh T. có xảy ra mâu thuẫn với đối tượng Luân, nên Luân đã rủ một nhóm bạn của mình đi tìm anh T. để trả thù.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bá Đoàn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP