Xã hội

Nam sinh lớp 10 bị bắn nguy kịch

Khi nam sinh cấp 3 đang ngồi ở một quán nước cách trường 300 m thì bị một thanh niên lạ mặt dùng vật nghi là súng bắn trúng người.

Ngày 7/12, trường THPT Nguyễn Chí Thanh có báo cáo nhanh gửi Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai về việc một nam sinh của trường này bị một thanh niên dùng vật nghi là súng bắn trúng người. Nạn nhân là em Đ.H.L., học lớp 10 của trường, trú tại TP Pleiku, Gia Lai.

Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, nơi em L. đang theo học. Ảnh: Vũ Di.

“Sau khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu nhà trường đã đến bệnh viện thăm hỏi nạn nhân, động viên gia đình. Đồng thời, nhà trường cũng đã có báo cáo gửi đến Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai để có hướng xử lý, khắc phục”, đại diện ban giám hiệu nhà trường cho hay.

Quán nước nơi L. bị bắn. Ảnh: Vũ Di.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 ngày 6/12, em L. đang ngồi ở một quán nước cách trường 300 m thì bị một thanh niên lạ mặt dùng vật nghi là súng bắn trúng người. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng đưa học sinh này đến bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện em L. đang được điều trị tại khoa Hồi sức, Tích cực – Chống độc, bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai. Các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Vũ Di

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP