Giáo dục

Nam giáo viên tiểu học bị tố dâm ô hàng loạt học sinh

Sau đơn tố cáo của nhiều phụ huynh học sinh ở Hà Nội, Công an huyện Hoài Đức đã tạm giữ nam giáo viên 44 tuổi để ghi lời khai.

Sáng 16/4, ông Nguyễn Phan Minh, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết công an huyện này đã tạm giữ một nam giáo viên ở trường Tiểu học An Thượng A để làm rõ hành vi Dâm ô trẻ em.

"Sự việc là có thật và công an huyện đã tạm giữ thầy giáo để làm rõ hành vi liên quan đến quyền trẻ em", ông Minh nói với Zing.vn.

Chủ tịch xã An Thượng Nguyễn Chi Lương cho biết chiều 3 hôm trước, một số phụ huynh ở địa phương đến công an xã tố thầy giáo Minh (44 tuổi, đã đổi tên, giáo viên trường Tiểu học An Thượng A) có hành vi sàm sỡ vùng kín nhiều học sinh.

Trong đơn tố cáo, nhóm phụ huynh trình bày đầu tháng 4, thầy Minh cho một số học sinh nữ kẹo rồi sờ vào vùng kín các cháu.

Sau khi nhận trình báo, lực lượng chức năng địa phương cùng Công an huyện Hoài Đức vào cuộc điều tra. Công an sau đó triệu tập thầy Minh để ghi lời khai và mời nhóm phụ huynh có đơn tố cáo đến làm việc.

Theo Chủ tịch xã, thầy Minh là người địa phương, đã có vợ con.

Xã An Thượng cách trung tâm Hà Nội gần 20 km. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP