Trong nước

Nam giáo viên đồi bại hiếp dâm cô gái trẻ

Sau khi phiên toà sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thế Anh 12 năm về tội “hiếp dâm” và “Ccướp tài sản”, bị cáo đã làm đơn kháng cáo lên cấp phúc thẩm vì cho rằng giữa bị cáo và nạn nhân có quen biết từ trước nên không phạm tội “hiếp dâm” và xin được giảm án.

Ngày 6/7, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thế Anh (24 tuổi, ngụ huyện Ea Kar) – nguyên là giáo viên tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana về tội danh “hiếp dâm” và “cướp tài sản”. Tại phiên tòa sơ thẩm vào ngày 14/3, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Anh 12 năm tù giam đối với 2 tội danh trên nhưng bị cáo đã làm đơn kháng cáo cho rằng bản án là quá nặng và bản thân mình không phạm tội hiếp dâm.

Gã giáo viên đồi bại tại phiên tòa

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX đã chấp nhận đơn kháng cáo của bị cáo Anh vì cho rằng bị cáo chỉ cấu thành tội hiếp dâm lần đầu, còn 2 lần sau là không đủ căn cứ để chứng minh.

Theo bản cáo trạng, vào sáng ngày 29/5/2014, Nguyễn Thế Anh đi xe máy đến chơi tại phòng trọ của một người bạn trên đường Hồ Tùng Mậu (TP. Buôn Ma Thuột). Đến tận khuya cùng ngày, Anh đã cùng bạn mình đi nhậu. Tới rạng sáng hôm sau, Anh ra về thì phát hiện một chiếc bua đóng đinh nằm gần phòng trọ nên đã giấu vào tay áo rồi chạy xe về nhà.

Trên đường đi, đến khu vực gần ngã ba đường Lê Duẩn - Giải Phóng, bị cáo Anh phát hiện chị Đ.T.T.D (26 tuổi, ngụ TP. Buôn Ma Thuột) - lúc này vừa tan ca làm, đang điều khiển xe máy trên đường về. Lập tức, Anh liền ép sát xe máy chị D. vào hẻm vắng và không chế chị dừng xe, dùng vũ lực đe dọa để thực hiện hành vi sàm sỡ.

Bị cáo Anh còn lấy chiếc điện thoại iPhone 4 của chị D. và khống chế bắt chị D. đi nhà nghỉ với mình. Khi chị D. phản kháng liền bị đối tượng Anh lôi chiếc búa ra đe dọa sẽ đập vỡ đầu nếu không nghe theo, quá sợ hãi chị D. buộc phải nghe theo. Tại nhà nghỉ, đối tượng Anh đã dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm chị D. mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin và còn dùng điện thoại để quay lại sự việc. Đến khoảng 4h30 sáng ngày 30/5/2014, đối tượng mới tha cho chị D. ra về trong sợ hãi.

Sau đó, chị D. đã làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về hành vi đồi bại của đối tượng Anh. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thế Anh 6 năm tù giam.

Tác giả bài viết: Thúy Diễm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP