Thể thao

Nam Định có điểm trước FLC Thanh Hoá trên sân nhà

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Nam Định lại có một trận đấu sòng phẳng với FLC Thanh Hoá, giành kết quả hoà 1-1. Trong khi đó, với trận hoà này, đội bóng xứ Thanh gần như hết cơ hội đua vô địch sau vòng 11 V-League.

Nam Định sau 10 vòng đấu mở màn Nuti Cafe V-League 2018 vẫn đứng cuối bảng xếp hạng. Được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng thành Nam phải tiếp đối thủ mạnh Thanh Hoá nên rất khó có điểm. Trong khi đó, muốn bám đuổi Hà Nội trong cuộc đua vô địch, Thanh Hóa buộc lòng phải giành chiến thắng trong cuộc hành quân đến sân Thiên Trường.

Nam Định (vàng) đã có trận đấu khá hay trên sân nhà - Ảnh: Gia Hưng

Trở lại trận đấu, cuộc đọ sức giữa Nam Định và Thanh Hoá diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Sau rất nhiều cơ hội bị cả hai bên bỏ lỡ, Thanh Hóa cũng có bàn thắng mở tỷ số. Phút 25, Pape Omar Faye thực hiện thành công quả penalty để có bàn thắng thứ 5 cho riêng mình tại V-League mùa này. Trước đó, hệ thống phòng ngự của Nam Định mắc lỗi, dẫn đến quả penalty.

Bàn thua càng làm cho tinh thần thi đấu của các cầu thủ Nam Định lên cao. Đội chủ nhà miệt mài tấn công, để rồi bàn gỡ hòa đến như một lẽ tất yếu. Phút 36, Sỹ Minh thực hiện quả đá phạt như đặt để Đức Nam đánh đầu thành bàn cực kỳ đẹp mắt.

Những phút cuối hiệp 1, nếu như Văn Trường thực hiện thành công cú dứt điểm khi đã đối đầu với thủ môn Thành Thắng, thì Nam Định đã có thể kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn bàn.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa - Ảnh: Gia Hưng

Ngay đầu hiệp 2, Henry Shackiel có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn cho Nam Định. Đối mặt với khung thành bỏ trống, tiền đạo của Nam Định lại dứt điểm trúng cột dọc. Phút 61, suýt thì Thanh Hóa có bàn thắng thứ hai sau cú bật nhảy và đánh đầu hiểm hóc của Omar.

Hai đội chơi đôi công hấp dẫn, tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của nhau trong những phút cuối, nhưng không bên nào ghi được bàn thắng.

Đội hình xuất phát:

Nam Định: Minh Nhựt, Đinh Viết Tú, Hữu Quý, Henry Shackiel, Ngọc Nam, Mạnh Cường, Đức Nam, Minh Tuấn, Hạ Long, Văn Trường, Lê Sỹ Minh.

Thanh Hoá: Thanh Thắng, Đình Đồng, Minh Tùng, Trọng Hoàng, Tiến Thành, Pape Omar, Xuân Cường, Văn Hiếu, Lê Văn Đại, Quang Vinh, Thế Dương.

Tác giả: Thuỳ Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP