Giải trí

Mỹ Tâm tổ chức concert riêng tại Hàn Quốc

'Hoạ mi tóc nâu' là nữ ca sĩ Việt Nam đầu tiên thực hiện đêm nhạc riêng ở Seoul với quy mô khoảng 8.000 khán giả.

Nhân dịp sang Hàn Quốc lưu diễn vào tháng 9, Mỹ Tâm sẽ tổ chức live concert có chủ đề Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st để giữ lời hứa với người hâm mộ vào ngày 15/9. Chương trình diễn ra tại nhà thi đấu Jangchung, Seoul với số lượng khán giả dự kiến khoảng 8.000 người. Nơi đây từng là địa điểm được nhiều ca sĩ nổi tiếng chọn để làm concert như thành viên Seungri của nhóm Bigbang, K-Will, Yoon Mi Rae, APink... Nhà thi đấu này cũng là trường quay của các sự kiện âm nhạc hoành tráng của ba đài truyền hình lớn nhất xứ sở kim chi gồm MBC, KBS và SBS.

Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức concert riêng tại Hàn Quốc.

Theo tiết lộ từ phía Mỹ Tâm, để tổ chức live concert tại nhà thi đấu Jangchung, nghệ sĩ phải đáp ứng các điều kiện quy định khắt khe về mức độ phủ sóng trong khu vực cũng như nguồn lực về tài chính. Ngoài chi phí thuê địa điểm, đơn vị tổ chức concert phải chi trả 6% tổng thu nhập từ số lượng vé bán ra. Do đó, nếu không phải là những nghệ sĩ có tên tuổi hạng A, đủ khả năng để bán 'cháy' hàng ngàn vé với mức giá đắt nhất thì khó có thể tổ chức concert tại đây. Đặc biệt, live concert Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st diễn ra vào dịp cuối tuần và gần thời điểm dịp nghỉ lễ Trung thu ở Hàn Quốc. Chương trình như một món quà mà 'hoạ mi tóc nâu' gửi tặng cho cộng đồng người Việt đang sinh sống, học tập ở xứ sở này.

Nhà thi đấu Jangchung với sức chứa khoảng 8.000 khán giả.

Việc tổ chức concert vào ngày 15/9 của Mỹ Tâm tại Seoul do êkíp Hàn Quốc đảm nhiệm, trong đó nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin sẽ biên tập và giữ vai trò đạo diễn cùng Mỹ Tâm nhằm mang đến những tiết mục thăng hoa, cảm xúc nhất. Nữ ca sĩ cho biết đây là dự án nghệ thuật mà cô dồn tâm huyết trong nhiều tháng qua để đáp lại tình cảm của khán giả trong và ngoài nước dành cho album Tâm 9.

Trước khi làm show riêng, vào ngày 9/9 Mỹ Tâm còn là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia DMC Festival diễn ra tại quảng trưởng trụ sở chính nhà đài SangAm MBC. Đây là lễ hội âm nhạc được tổ chức hàng năm bởi đài MBC và sự quy tụ rất nhiều ngôi sao lớn trong nền âm nhạc Hàn Quốc.

Cũng trong chuyến lưu diễn tháng 9, Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trong lễ hội văn hoá và kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Việt Nam vào ngày 2/9 tại quảng trường Gwanghwamun và tham gia biểu diễn trong sự kiện World Bellydance ngày 14/9 tại Art Center (Yongsangu Cheong).

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: concert riêng , Mỹ tâm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP