Giải trí

Mỹ Tâm gây sốt khi xuống sân khấu mời Hà Hồ nhảy cùng

Ca sĩ Mỹ Tâm khiến người hâm mộ phấn khích khi đang trình diễn ca khúc "Người hãy quên em đi" thì bất ngờ đi xuống sân khấu và mời Hồ Ngọc Hà nhảy cùng mình.

Tối 27/3, ca sĩ Mỹ Tâm đã có mặt tại Đà Nẵng để tham gia một sự kiện lớn. Trong sự kiện này còn có sự góp mặt của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Kim Lý,...

Tại đây, Mỹ Tâm đã trình diễn ca khúc "Người hãy quên em đi", cùng với đó là vũ đạo "say rượu" đang gây sốt thời gian vừa qua. Trong khi biểu diễn, Mỹ Tâm đã đi xuống sân khấu để mời các quan khách nhảy theo giai điệu của bài hát. Tưởng chừng như Mỹ Tâm chỉ mời một vài người ngồi ở hàng ghế phía bên phải, thế nhưng ngay sau đó, nữ ca sĩ đã bất ngờ tiến tới hàng ghế ở giữa, nơi mà Hồ Ngọc Hà đang ngồi để mời cô nhảy cùng mình.

Trong sự kiện có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Hương Giang Idol và NTK Lý Quí Khánh.

Hương Giang lên tặng hoa cho Mỹ Tâm.

Sau khi clip này được đăng tải, rất đông người hâm mộ của 2 nữ ca sĩ đã vô cùng phấn khích. Bởi trước đó, những cuộc chiến ngầm giữa 2 nhóm fans của Mỹ Tâm và Hà Hồ luôn khiến cho mối quan hệ của 2 ca sĩ chưa bao giờ hết căng thẳng. Mặc dù, cả 2 nghệ sĩ đều đã lên tiếng khẳng định không hề có mâu thuẫn, hiềm khích với người còn lại.

Còn nhớ, vào tháng 9/2015, Hồ Ngọc Hà tham gia Giọng hát Việt 2015 với vai trò khách mời, còn Mỹ Tâm là 1 trong 4 vị huấn luyện viên của chương trình. Khi Hà Hồ trình diễn trên sân khấu thì một góc dưới khán đài - vị trí của FC Mỹ Tâm đã vô cùng im lặng và không hề có một ánh đèn led cổ vũ nào trong suốt tiết mục của cô.

Trả lời báo chí về sự việc này, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Hình như mọi người đang quá trầm trọng hóa mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hà nên mới có cái hình có phần chưa đúng về việc thái độ ứng xử của fanclub... Hà thấy việc các bạn fan của Mỹ Tâm tắt light stick và ngồi yên trong quá trình Hà biểu diễn là chuyện hết sức bình thường và Hà tôn trọng điều đó.

Khi họ yêu mến 1 ai đó một cách chung thủy việc không yêu mến người khác hoặc không cổ vũ cho người khác cũng là điều dễ hiểu thôi. Với tư cách 1 ca sĩ hát trên sân khấu, Hà chỉ khó chịu khi khán giả ngồi bên dưới chăm chú bấm điện thoại, trò chuyện 1 cách ồn ào… chứ việc các bạn ấy ngồi trật tự nghe mình hát đã là 1 sự tôn trọng rồi”.

Tác giả: Lưu Hằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Mỹ tâm , Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP