Giải trí

Mỹ Tâm nắm tay Hà Anh Tuấn nhảy trên sân khấu

Nữ ca sĩ hướng dẫn đàn em "vũ đạo say rượu" khi thể hiện ca khúc "Người hãy quên em đi" của cô.

Mỹ Tâm là khách mời trong đại nhạc hội "Son", diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Cô thể hiện chùm ca khúc mới trong phim điện ảnh do cô đóng chính, làm đạo diễn, sản xuất - "Chị trợ lý của anh": "Khi ta yêu", "Đời là giấc mơ", "Nơi mình dừng chân".

Ca sĩ kết hợp với Hà Anh Tuấn trong liên khúc "Dường như ta đã", "Tuyết rơi mùa hè", "Người hãy quên em đi". Khi biểu diễn "Người hãy quên em đi", Mỹ Tâm dạy Hà Anh Tuấn bước theo nhịp, lắc người.

Hà Anh Tuấn hát hai ca khúc của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng - "Tháng tư là lời nói dối của em", "Tái bút anh yêu em".

Anh còn cùng diva Hồng Nhung đảm nhiệm vai trò dẫn chuyện. Với chủ đề "Hương", hai người trò chuyện về những loài hoa họ yêu mến. Hồng Nhung kể tuổi thơ của chị là những ngày đầu xuân, bà nội đi chợ ở Cửa Nam, mang về một bó hoa violet. Cho đến ngày hôm nay, mỗi khi Tết về, Hồng Nhung cũng làm điều đó giống bà. Hà Anh Tuấn lại nhớ mùa hoa sữa trên phố phường Hà Nội.

Hồng Nhung hát "La Vi En Rose" bằng tiếng Pháp. Ca khúc nói về tinh thần lạc quan, yêu đời của những tâm hồn tự do.

Chị hát lại ca khúc kinh điển của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - "Đóa hoa vô thường". Ca sĩ hài hước kể: "Nhiều năm trước, đài truyền hình phát MV vào giờ nghỉ các trận đấu trong kỳ World Cup. Lúc đó, tôi nghĩ do mình hát hay nên mới được chọn. Sau tôi mới biết do MV dài tận 12 phút, gần bằng giờ nghỉ giải lao".

Hồng Nhung tái hiện loài hoa mang tên mình. Chị đầu tư nhiều bộ váy áo rực rỡ khi tham gia chương trình.

Tùng Dương hát "Quỳnh" của nhạc sĩ Quốc Bảo.

Anh song ca với Nguyên Hà ca khúc "Tháng tư về" của nhạc sĩ Dương Thụ.

Phạm Anh Duy hát "Em sẽ đến cùng cơn mưa".

Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori catwalk trong màn biểu diễn của anh.

Riyo Mori còn thể hiện tài năng múa. Cô tái hiện hình ảnh những cánh hoa anh đào bay trong gió.
Đại nhạc hội "Son" được tổ chức lần đầu hồi tháng 10/2017, lấy cảm hứng từ tên một loại mỹ phẩm thân thuộc dành cho phái đẹp, đồng thời gợi nên khoảng thời gian đẹp nhất trong đời người phụ nữ - thời son rỗi. Son còn là tuyên ngôn về cái đẹp, về những phụ nữ tự tin, độc lập, biết nâng niu bản thân và tận hưởng cuộc sống.

Tác giả: Hà Thu

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Hà Anh Tuấn , Mỹ tâm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP