Giải trí

Mỹ Tâm chạy xe điện tí hon siêu đáng yêu 'đi bão' mừng đội tuyển Việt Nam

Mặc dù đội tuyển Việt Nam không vào bán kết nhưng với "họa mi tóc nâu", các chàng trai đã vô địch.

Tối 24/1, đội tuyển Việt Nam rời Asian Cup 2019 đầy tiếc nuối khi thua Nhật Bản - một đối thủ cực mạnh. Dù vậy, việc chơi ngang tầm với những cầu thủ đến từ xứ sở mặt trời mọc đã khiến Việt Nam dù thua nhưng vẫn là anh hùng đối với khán giả, trong đó có Mỹ Tâm.

Để động viên đội tuyển Việt Nam, Mỹ Tâm đã chạy chiếc xe điện dành cho trẻ em để "đi bão" xung quanh sân nhà. Giọng ca Nơi mình dừng chân còn diện quần yếm cực đáng yêu, liên tục hô to "Việt Nam vô địch".

"Vinh quang không quan trọng bằng cách mình đã đi trên con đường đó thế nào. Việt Nam vô địch! Bão đi!" - nữ ca sĩ hào hứng. Theo Mỹ Tâm, các cầu thủ Việt Nam đã quá giỏi nên trong lòng cô, thầy trò HLV Park Hang-seo là người chiến thắng.

Đoạn clip này sau khi được Mỹ Tâm chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, chỉ trong vòng 10 phút đã nhận về hơn 17 nghìn lượt thích và hơn 57 nghìn lượt xem. Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm có màn "đi bão" cực đáng yêu như thế.

Mỹ Tâm

Chiếc xe điện được Mỹ Tâm dùng "đi bão" quanh nhà sau trận tứ kết Asian Cup 2019.

Công việc bận rộn nhưng Mỹ Tâm thường xuyên theo dõi những giải đấu có đội tuyển Việt Nam tham dự. Dù thắng hay thua, nữ ca sĩ luôn cổ vũ và động viên đội tuyển nước nhà bằng những màn "đi bão" siêu đáng yêu đã thành "thương hiệu": Chạy xe đạp trẻ em ăn mừng các cầu thủ Việt Nam.

Trước đây, Mỹ Tâm thường đạp xe đạp nhưng vừa qua, fan đã dành tặng cho "họa mi tóc nâu" một chiếc xe điện màu hồng để cô có thể "đi bão" dễ dàng hơn khiến nữ ca sĩ cực kì bất ngờ và xúc động.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP