Giải trí

Mỹ nhân Thái Lan tử nạn ở tuổi 20

Natnicha Cherdchubupakari chết vì tai nạn giao thông hôm 7/4 khiến bạn bè, người thân thiết bàng hoàng.

Mỹ nhân Thái Lan Natnicha Cherdchubupakari sáng 7/4 qua đời sau một tai nạn nghiêm trọng. Điều tra ban đầu của cảnh sát cho hay, trời mưa nặng hạt, cô gái mất lái và đâm vào hàng cây ven đường tại khu Bambayan, Ayutthaya. Cú va chạm quá mạnh khiến đầu xe của Natnicha biến dạng, cô chết ngay tại chỗ, thi thể mắc kẹt trong xe, nhiều giờ sau mới lấy ra được. Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết máu đổ thẫm trên xe.

Nat chết thảm thương, khi tuổi đời còn quá trẻ.

Sau khi vụ tai nạn được báo với cảnh sát, giới chức nhanh chóng tìm thấy giấy tờ của Natnicha trong xe, xác định cô là diễn viên, tuổi đời mới 20. Gia đình cô cũng lập tức tới hiện trường. Cái chết của Natnicha khiến người thân, bạn bè, fan không khỏi sốc. Tham gia vào làng giải trí khi mới 5 tuổi, Natnicha được biết đến qua nhiều bộ phim Ghost Mother, Werewolf in Bangkok, Porn Prom Onlaweng...

Sở hữu gương mặt đẹp ngọt ngào, Natnicha được khán giả yêu mến từ khi còn là một diễn viên nhí. Cô còn là gương mặt quảng cáo quen thuộc của nhiều thương hiệu nội địa. Thời gian gần đây, vì bận học tập, Natnicha ít xuất hiện, cô thi thoảng tương tác với khán giả qua Instagram.

Natnicha xinh đẹp, trong sáng ở tuổi đôi mươi.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP