Thể thao

Mỹ nhân 18 tuổi người Nga khiến cả Olympic mùa Đông “dậy sóng”

Xinh đẹp, quyến rũ và điêu luyện trong từng động tác, màn trình diễn tại Olympic PyeongChang của Evgenia Medvedeva xứng đáng với những mỹ từ tuyệt vời nhất.

Evgenia Medvedeva, thiếu nữ “bỏ bùa” vô số người hâm mộ

Hai lần vô địch thế giới, hai lần lên đỉnh châu Âu, hai chức vô địch Grand Prix và hai lần vô địch toàn quốc, Evgenia Medvedeva đã giành được vô vàn danh hiệu cao quý trong bộ môn trượt băng nghệ thuật.

Điều khó tin là năm nay, Medvedeva chỉ mới 18 tuổi và vẫn còn cơ hội phát triển rực rỡ hơn nữa. Trong suốt hai năm qua, cô thiếu nữ xinh đẹp đến từ Nga luôn “bất khả chiến bại” và đối thủ tiềm năng nhất có thể vượt qua Medvedeva là Alina Zagitova, người đàn em cùng đội tuyển năm nay chỉ mới 15 tuổi.

Evgenia Medvedeva sở hữu kỹ thuật xuất sắc cùng vẻ ngoài xinh đẹp

Evgenia Medvedeva vốn được coi là con nhà nòi khi có mẹ cũng là một vận động viên trượt băng nghệ thuật. Hồi năm ngoái, Medvedeva đã ghi danh vào Trường đại học Thể dục, thể thao, thanh thiếu niên và du lịch quốc gia Nga để có thể tiếp tục rèn luyện, trau dồi kỹ thuật.

Evgenia Medvedeva là fan của truyện tranh Nhật Bản

Một điều khá thú vị về con người của Evgenia Medvedeva đó là ngôi sao tuổi teen này rất thích theo dõi các bộ phim hoạt hình Nhật Bản, đặc biệt là loạt phim “Thủy thủy mặt trăng”. Thậm chí, Medvedeva còn từng có lần mang cả niềm đam mê này lên sân trượt băng.

Medvedeva có diện mạo xinh đẹp tựa tiên nữ

Tại Thế vận hội mùa đông năm nay, Evgenia Medvedeva đã xuất sắc giành được 81,61 điểm trong phần thi “short program” (kỹ năng bắt buộc), qua đó phá kỷ lục thế giới do chính mình tạo ra vào năm 2017 với 80,85 điểm.

Tuy nhiên, thành tích này của Medvedeva chỉ tồn tại được ít phút sau khi bị chính người đàn em Alina Zagitova vượt qua với số điểm lên tới 82,92.

Bông hồng nước Nga đã thi đấu xuất sắc tại Olympic PyeongChang…

… nhưng vẫn bất ngờ bị đàn em Alina Zagitova “vượt mặt”

Tác giả: Dung Nhi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP