Pháp luật

Mua ma túy về pha thêm tạp chất để bán kiếm lời

Sau khi mua 1 bánh heroin có trọng lượng 330 gram với giá 240 triệu đồng, Nguyễn Thị Ngọc Hà mang về phối trộn, pha tạp chất rồi đóng ra thành 2 bánh, bán cho các đại lý cấp dưới với giá 180 triệu đồng/bánh, kiếm lời 120 triệu.

Ngày 4/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) - Công an TPHCM cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Hà (37 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM) để điều tra về hành vi “Tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó sau nhiều tháng theo dõi, trinh sát Đội 3 – PC47 Công an TPHCM phát hiện Hà là một trong những đầu mối cung cấp ma túy cho các con nghiện trên địa bàn TPHCM.

Nguyễn Thị Ngọc Hà tại thời điểm công an khám xét

Theo xác minh của công an, Hà mua heroin từ đầu mối, mang về căn nhà trên đường Vĩnh Phú, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương để trộn với bột rồi tách từ 1 bánh thành 2 bánh.

Theo khai nhận của Hà, sau khi mua 1 bánh heroin có trọng lượng 330 gram với giá 240 triệu đồng, Hà mang về phối trộn, pha tạp chất rồi đóng ra thành 2 bánh bán cho các đại lý cấp dưới với giá 180 triệu đồng/bánh, kiếm lời 120 triệu.

Mới đây, khi phát hiện Hà đi xe máy đến chợ Vườn Chuối (quận 3) để giao ma túy cho đối tượng tên B., các trinh sát PC47 phối hợp cùng Phòng 4 - Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Bộ Công an ập vào bắt quả tang.

Tang vật công an thu giữ

Khám xét trên người Hà, công an thu giữ 1 túi nilon màu xanh chứa 2 bánh heroin với khối lượng 700 gram.

Tiến hành khám xét nơi pha chế ma túy của Hà ở Bình Dương và nhà riêng tại quận Gò Vấp, công an phát hiện và thu giữ nhiều dụng cụ, máy trộn bột, máy xay, máy ép heroin, bột trộn ma túy cùng một lượng lớn heroin với tổng trọng lượng hơn 10kg.

Hiện công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Tác giả: Đình Thảo

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP