Đẹp

Mùa hè, lười bôi kem chống nắng thì chỉ cần uống 1 viên này là chẳng lo da đen cháy

Cùng nghe các chuyên gia chia sẻ những điều chị em cần biết khi sử dụng viên uống chống nắng.

Hàng ngày, nếu bạn tiếp xúc với tia cực tím và bức xạ từ ánh nắng mặt trời không chỉ khiến làn da sạm đen xấu xí mà còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm khác. Do đó, bạn cần dùng các sản phẩm bảo vệ da như kem chống nắng. Tuy nhiên, nhiều người lại cảm thấy bất tiện khi hàng ngày phải bôi chát, chưa kể đến kem còn dấp dính. Do đó, sự ra đời của viên uống chống nắng là giải pháp thay thế giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím có hại.

Theo bác sĩ da liễu Apratim Goel, viên uống chống nắng có chiết xuất từ Polypodium Leucotomos (một loài dương xỉ Nam Mỹ) có tác dụng bảo vệ các tế bào khỏi bị tổn thương trực tiếp, trị bệnh vẩy nến, viêm da dị ứng.

Cách sử dụng viên uống chống nắng

Bạn nên uống viên uống 2 viên/ ngày trước 30 phút khi ra ngoài đường, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Sử dụng hàng ngày để chống nắng, bảo vệ toàn thân khỏi UVA/UVB và ngăn ngừa lão hóa da.

Liều dùng: Khoảng 240 mg đến 480 mg.

Viên uống chống nắng có an toàn không?

Theo các nghiên cứu, viên uống chống nắng đã được sử dụng ở châu Âu, Mỹ và các nơi khác trên thế giới trong hơn 20 năm mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Thương hiệu nào?

Các viên uống chống nắng như Heliocare, Hydralife, O screen có chứa chiết xuất dương xỉ và nhiều thành phần khác như vitamin C, B3, lycopene,… giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV và ngừa lão hóa da từ sâu bên trong hiệu quả.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP