Thể thao

MU lập kỷ lục ấn tượng sau trận thắng PSG

Giành chiến thắng 3-1 trước PSG ở trận lượt về vòng 1/8, MU lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Champions League.

MU ngược dòng ấn tượng trước PSG trên sân Công viên các Hoàng tử (Ảnh: Reuters).

Rạng sáng nay (7/3), MU đã làm nên điều kỳ diệu ở sân Công viên các Hoàng tử, khi đánh bại PSG với tỉ số 3-1. Sau 2 lượt trận, hai đội hòa nhau với tỉ số 3-3, nhưng “Quỷ đỏ” giành vé đi tiếp do hơn chỉ số phụ.
Ngược dòng ấn tượng trước PSG, MU thiết lập kỷ lục ấn tượng. Cụ thể, MU là đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp ở vòng knock-out, khi thua cách biệt 2 bàn trở lên trên sân nhà ở trận lượt đi.

Tính ở kỷ nguyên Champions League, có 34 đội bóng rơi vào tình cảnh giống MU, nhưng không câu lạc bộ nào giành được vé đi tiếp.

Ở chiều ngược lại, đây là lần thứ 2 trong 3 mùa giải qua, đại diện của nước Pháp không bảo vệ được lợi thế có được sau trận lượt đi.

Trước đó, ở mùa giải 2016/2017, PSG giành chiến thắng 4-0 trước Barca ở trận lượt đi trên sân Công viên các Hoàng tử, nhưng thua 1-6 tại Nou Camp, qua đó bị loại.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 4 đội bóng giành vé vào vòng tứ kết Champions League đó là Ajax, Tottenham, MU và Porto, đội thắng Roma 3-1 trên sân nhà ở trận đấu diễn ra sáng sớm nay 7/3./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: PSG , MU

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP