Số hóa

Motorola "bắt tay" vào cuộc đua màn hình "đục lỗ" với điện thoại Moto P40

Tương tự như Galaxy A8s, Honor V20, chiếc Moto P40 của Motorola sẽ có thiết kế tràn viền toàn bộ, đi kèm với màn hình đục lỗ đặt camera selfie.

Motorola

Motorola đã ra mắt loạt điện thoại thông minh P30 của mình như là sự tiếp nối cho dòng thiết bị Moto X chạy trên nền tảng Android One. P30 Play ra mắt trên toàn cầu với tên gọi Motorola One, trong khi P30 Note được gọi là Moto One Power.

Phiên bản năm 2019 chạy trên nền tảng Android One có thể được gọi là Moto P40 và những hình ảnh đầu tiên về thiết bị này đã được công bố.

Đi theo xu hướng của rất nhiều dòng sản phẩm hiện nay, Moto P40 cũng trang bị chi mình màn hình dạng đục lỗ để chứa camera selfie, tương tự như Galaxy A8s, Honor V20 (còn gọi là View 20) và Huawei nova 4. Máy sẽ có màn hình kích thước 6.2 inch với viền mỏng ở cả bốn phía, cùng với logo Motorola ở cạnh dưới. Cạnh trái dành cho khay SIM, trong khi các nút bấm vật lý được đặt bên phải.

Hình ảnh cho thấy máy được trang bị cổng USB-C, lưới tản nhiệt và loa, trong khi giắc âm thanh sẽ ở trên đỉnh. Moto P40 sẽ đường bo viền ở mặt sau để có độ bám tốt hơn, với cả hai mặt đều có tấm kính bảo vệ.

Moto P40 có kích thước 160,1 x 71,2 x 8,7 mm, nhưng phần camera sẽ nhô lên khoảng 10 mm. Máy ảnh kép ở mặt sau sẽ đặt theo chiều dọc, trong khi cảm biến vân tay sẽ có logo Moto.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP