Số hóa

Không còn là hàng hot trên thị trường, Motorola vẫn "đẻ" điện thoại mới đều đặn

Mới đây, thông tin chi tiết về bộ ba thiết bị mới Moto G7, Moto G7 Plus và Moto Z4 của Motorola đã được tiết lộ.

Moto G7 và Moto G7 Plus được mong đợi sẽ là hai thiết bị tiếp theo trong dòng sản phẩm điện thoại thông minh tầm trung Moto của Lenovo, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm tới. Bên cạnh đó, chiếc Moto Z4 cũng được kỳ vọng sẽ sớm bán ra thị trường vào năm sau.

Mặc dù còn khá lâu trước khi các mẫu điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Moto này được trình làng, đã có những rò rỉ mới tiết lộ một số chi tiết quan trọng xung quanh Moto G7, Moto G7 Plus và Moto Z4.

Một trong những điểm nổi bật chính trong đó là chiếc Moto Z4 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8150 mới nhất của Qualcomm, thay vì dòng Snapdragon 845 từ năm ngoái. Điều này xuất phát từ việc chiếc Moto Z3 ở phân khúc cao cấp của hãng đã lỗi thời với con chip Snapdragon 835.

Ngoài ra, trang Twitter HeyAndri còn tiết lộ thông số kỹ thuật của Moto G7 với con chip Qualcomm Snapdragon 660, đi kèm với 4GB RAM và 32GB dung lượng bộ nhớ.

Phiên bản cao cấp hơn là Moto G7 Plus có thể được trang bị dòng chip Snapdragon Snapdragon 710 với hai phiên bản tùy chọn 4GB / 6GB RAM và 64GB dung lượng bộ nhớ.

Về phần mình, Moto Z4 cũng được tích hợp RAM 6GB và bộ nhớ 64GB / 128GB lưu trữ tùy chọn. Một số thông tin rò rỉ khác cũng cho biết, Moto G7 và Moto G7 Plus sẽ có màn hình hiển thị hình giọt nước và một thiết lập camera kép phía sau được đặt theo chiều ngang. Mặc dù có phần viền giọt nước ở trên, phía viền dưới của máy lại có diện tích khá lớn khi đặt logo Motorola tại đây.

Hiện tại, Motorola không còn là cái tên hot trên thị trường điện thoại di động, tuy nhiên khi về tay Lenovo, thương hiệu này vẫn ra mắt các mẫu điện thoại mới đều đặn, hướng tới các khách hàng tầm trung.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Motorola , điện thoại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP