Trong nước

Một trưởng phòng bị cách mọi chức vụ trong Đảng vì dùng bằng giả

Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) vừa bị kỷ luật cách hết các chức vụ trong Đảng do dùng bằng THPT không hợp pháp.

Theo đó, Huyện ủy Trảng Bom vừa ra công văn yêu cầu xử lý đối với ông Đoàn Văn Nhuần - Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện do dùng bằng tốt nghiệp THPT không hợp pháp để lập hồ sơ tuyển sinh đi học trình độ cao hơn, từ đó kê khai lý lịch để tuyển dụng vào công chức.

Quyết định của BCH Đảng bộ Trảng Bom xử lý kỷ luật đối với ông Nhuần

Kết luận của Huyện ủy Trảng Bom nêu rõ: "ông Nhuần đã sử dụng bằng PTTH không hợp pháp để lập hồ sơ tuyển sinh tuyển sinh vào học Trung học chuyên nghiệp; đã dùng bằng tốt nghiệp Trung học chuyên nghiệp để học chuyên môn nghiệp vụ cao hơn và kê khai trong hồ sơ, lý lịch cán bộ, đảng viên để được tuyển dụng vào công chức".

Từ những vi phạm trên, BCH Đảng bộ huyện Trảng Bom đã đề nghị thi hành kỷ luật cách chức tất cả chức vụ trong Đảng đối với ông Nhuần.

UBND huyện Trảng Bom cũng có văn bản chỉ đạo, giao phòng Nội vụ huyện tham mưu UBND huyện xử lý kỷ luật đối với ông Đoàn Văn Nhuần theo quy định.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP