Trong nước

Một người bị bắn chết tại lễ khai trương karaoke của “anh lớn” đất Cảng

Một thanh niên bị bắn chết tại chỗ khi xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm giang hồ tại lễ khai trương quán karaoke của một "anh lớn" đất Cảng ở khu vực ngã tư Quán Toan, Q.Hồng Bàng, TP Hải Phòng đêm 30-8.


Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng làm một người chết trong đêm 30-8 - Ảnh: CTV

Ngày 31-8, cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ nổ súng làm một người chết xảy ra khoảng 23g đêm 30-8 tại khu vực ngã tư Quán Toan, Q.Hồng Bàng.

Theo thông tin ban đầu, thời gian trên người dân khu vực nghe tiếng nổ chát chúa tại quán karaoke của một "anh lớn" có tên tuổi trong giới giang hồ Hải Phòng.

Vụ hỗn chiến xảy ra ngay ngày quán karaoke chính thức khai trương và có rất nhiều dân "anh chị" tụ tập về chúc mừng.

Trong lúc đang vui vẻ thì xảy ra mâu thuẫn giữa hai nhóm trong quán. Hàng chục thanh niên lao vào hỗn chiến bằng chai lọ gây náo loạn cả khu vực. Bất ngờ một thanh niên rút súng ra bắn nhiều phát khiến một người chết tại chỗ.

Thi thể nạn nhân sau đó được đưa về bệnh viện Việt - Tiệp để mổ tử thi khám nghiệm. Nạn nhân bị bắn chết được xác định là Bùi Đình Trọng, 33 tuổi, trú tại P.Quán Toan.

Khu vực ngã tư Quán Toan, quận Hồng Bàng nơi xảy ra vụ nổ súng - Ảnh: CTV

Thông tin từ bệnh viện Việt - Tiệp cho biết qua khám nghiệm tử thi phát hiện nạn nhân bị đạn găm vào ngực và mạn sườn bên trái.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định một trong hai nhóm này ở xã Đại Bản, huyện An Dương, nhóm còn lại ở P.Quán Toan, Q.Hồng Bàng.

Hiện công an đang tổ chức lực lượng truy bắt các đối tượng trong vụ hỗn chiến để làm rõ vụ việc.

Tác giả bài viết: Tiến Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP