Xã hội

Một học sinh bị sét đánh tử vong khi đi làm thuê

Tranh thủ ngày nghỉ đi trồng mì thuê kiếm tiền phụ giúp gia đình, một học sinh bất ngờ bị sét đánh tử vong.

Chiều 7/5, ông Nguyễn Khắc Hùng – Chủ tịch UBND xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn xã vừa ra sự việc 2 người thương vong do bị sét đánh.

Gia đình đau buồn tổ chức tang lễ cho em Dũng

Theo ông Hùng, vào chiều ngày 6/5, em Nông Văn Dũng (15 tuổi, học sinh lớp 8B, trường THCS Lê Hồng Phong, xã Ea Huar) và chị H’Ngách Rya (34 tuổi, ngụ xã Ea Huar) đi trồng mì thuê cho một hộ dân.

Sau đó, trời bất ngờ đổ mưa giông kèm theo sấm chớp nên em Dũng và chị H’Ngách đã bị sét đánh trúng người. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng em Dũng đã tử vong còn chị H’Ngách hiện đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Cũng theo ông Hùng, thời điểm xảy ra vụ việc, em Dũng đang chuẩn bị thi cuối kỳ nhưng vẫn tranh thủ ngày nghỉ để đi làm thuê kiếm tiền phụ giúp bố mẹ. Cả hai nạn nhân thương vong đều là hộ nghèo của xã.

“Sau khi sự việc xảy ra chính quyền địa phương đã đến động viên, hỗ trợ chi phí mai táng cho gia đình nạn nhân xấu số và vận động các nhà hảo tâm khuyên góp hỗ trợ chi phí điều trị cho nạn nhân bị thương”, ông Hùng cho biết thêm.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: bị sét đánh , sét đánh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP