Giới trẻ

Món caramen cháy cạnh và lý do phía sau khiến nhiều chị em đồng cảm

Chỉ vài phút lơ là bất cẩn, cô gái đã biến món caramen thành một "thảm họa" nấu nướng khiến nhiều người không khỏi ngao ngán. Tuy nhiên khi nghe câu chuyện phía sau, nhiều bình luận lại tỏ ra đồng cảm.

Mùa hè này được thưởng thức một ly caramen thơm ngon thì còn gì tuyệt vời hơn, vừa là cách để giải nhiệt, vừa là cơ hội để thực hiện những món ăn mới nâng cao tay nghề. Tuy nhiên việc thực hiện món này có vẻ không phải dễ dàng mà đôi khi còn nhanh chóng biến thành thảm họa như cô gái dưới đây.

Chẳng là mùa hè nóng nực, cô gái bèn trổ tài làm caramen để thưởng thức. Ấy thế mà chẳng những không có ly caramen thơm ngon như mong đợi mà chỉ một phút bất cẩn, cô gái nhận ngay cái kết đắng. Khi nấu đường làm caramel chẳng hiểu sao nồi đã cháy đen. Hơn nữa, món caramel nóng chị ấy lại cho vào một cái thau con bằng nhựa, hậu quả là thau nhựa chảy ra và không thành caramel biến mất. Cô gái này chia sẻ : “Đây là thành quả của chị gái mình khi vào bếp, món caramen cháy cạnh”.

Món caramen in nguyên hình chiếc nồi

Chia sẻ của gái nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người được phen cười đau bụng với khả năng vào bếp của cô gái, thậm chí có những bình luận đòi xin công thức thực hiện. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận thẳng thắn bình luận về món ăn này.

“Người làm quá hậu đậu. Làm như thế này vừa không thể sử dụng được, vừa gây hỏng hóc đồ đạc. Sau này khi lấy chồng chắc chắn sẽ suốt ngày bị mẹ chồng mắng mất thôi.” FB.H.N bình luận.
Đồng tình với ý kiến trên, FB. Đ.L cho biết “Đã nấu nướng không tốt thì rút kinh nghiệm chứ lại còn đăng đàn để người ta cười cho”.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh thì người chị gái hiện đang mang bầu 7 tháng nên tính hay quên. Món ăn này làm cho bé hàng xóm và bạn bè của cô bé. Vì hay quên nên món caramen hấp được vài lượt thì chị quên cho thêm nước khiến xửng hấp bị cháy xém.

Ngay khi biết được câu chuyện đằng sau món ăn này, nhiều bình luận tỏ ra khá đồng cảm.

“Thường những người mang bầu tính hay quên nên sự cố này xảy ra là hoàn toàn bình thường. Và chắc hẳn nếu biết về hội chứng hay quên trước và sau sinh mà mọi người còn gọi là “não cá vàng” thì các bạn trai sẽ biết thương mẹ, vợ mình vì khó tránh khỏi điều đó khi mang thai lắm”. FB R.C bình luận.

“Mình nghĩ mọi người nên thông cảm vì mang bầu hay quên lắm chứ chắc bình thường chị này nấu ăn chắc cũng rất ngon đấy”- nick name Đ.T cho biết.

Tác giả: Dịu Dịu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP