Xe

Mitsubishi Triton 2019 rục rịch ra mắt tại VN, giá có thể tăng nhẹ

Mẫu bán tải thế hệ mới của Mitsibishi đã có mặt tại các đại lý, chờ chính thức ra mắt vào khoảng cuối tháng 1 tại Việt Nam.

Sau nhiều lần lộ diện, mẫu bán tải thế hệ mới Misubishi Triton đã cập bến các đại lý, chuẩn bị chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam.

Khảo sát tại một số đại lý, giá đặt hàng cho model này vào khoảng 730 triệu cho bản 4 x 2 AT và 820 triệu cho bản 4 x 4 AT. Thế hệ cũ của 2 phiên bản này hiện có giá lần lượt 705 và 790 triệu đồng.

Mitsubishi Motor

Misubishi Triton thế hệ mới sẽ ra mắt tại Việt Nam ngày 19/1.

Đại diện Mitsubishi Motor Việt Nam không tiết lộ giá bán chính thức của Triton mới nhưng cho hay xe sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/1.

So với thế hệ trước, Mitsubishi Triton sở hữu khá nhiều nâng cấp. Điểm nổi bật đầu tiên của model này chính là việc nó áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynami Shield, vốn xuất hiện trên mẫu MPV Xpander.

Theo báo chí nước ngoài, kiểu dáng của Triton trông trẻ trung hơn nhiều so với các đối thủ hiện có mặt trên thị trường. Cùng với đó, Triton 2019 tiếp tục sở hữu hàng ghế sau có độ ngả 25 độ (thiết kế J-Line).

Bên dưới nắp capo, xe sử dụng động cơ diesel MIVEC 2.4L công suất cực đại 178 mã lực ở vòng tua 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 430 Nm tại vòng tua sớm 2.500 vòng/phút.

Thực tế, động cơ diesel tăng áp VGT này này đã từng được Mitsubishi Việt Nam giới thiệu hồi năm 2016 nhằm theo đuổi trào lưu động cơ diesel tăng áp trong phân khúc bán tải.

Mitsubishi Triton

Cũng trên phiên bản mới, hãng đã trang bị hộp số tự động 6 cấp kèm chế độ Sport. Phiên bản hiện hành vẫn sử dụng hộp số tự động 5 cấp. Hệ truyền động bốn bánh Super Select vẫn là trang bị tiêu chuẩn ở phiên bản mới.

Về an toàn, Mitsubishi Triton 2019 vẫn sở hữu những hệ thống an toàn, hỗ trợ lái quen thuộc như hỗ trợ đổ đèo, khởi hành ngang dốc, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử.

Tháng 11, Triton là mẫu bán tải bán chạy chứ 3 trên thị trường với 328 chiếc. Doanh số này bằng khoảng một nửa so với model xếp ngay phía trên là Chevrolet Colorado (601 xe) và kém xa "vua bán tải" Ford Ranger (1.744 xe).

Tác giả: Đình Phong

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP