Xe

Minh Nhựa bán Range Rover "tậu" Mercedes-AMG G63 Edition 1

Minh Nhựa hiện đang sở hữu những hai chiếc Range Rover Autobiography LWB - một đời mới và một đời cũ - vì vậy đại gia này đã bán chiếc đời cũ, để tránh sự trùng lặp và dọn đường" cho Mercedes-AMG G63 Edition 1.

Thông tin này không được chia sẻ trực tiếp bởi đại gia ngành nhựa, nhưng mới đây chiếc xe SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB đời cũ của Minh Nhựa đã bất ngờ xuất hiện tại một đại lý ôtô cũ nổi tiếng ở quận 5, TP HCM để tìm chủ mới.

Theo nhiều nguồn tin, mẫu xe SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB đời cũ này đã được đại gia Minh Nhựa bán lại, nhằm dọn đường đón siêu phảm Mercedes-AMG G63 Edition 1 về nhà. Hiện Minh Nhựa đang sở hữu chiếc Range Rover Autobiography LWB 2019 đời mới, thế nên cũng không quá ngạc nhiên khi anh bán chiếc xe này.

Range Rover Autobiography LWB Black Edition ra mắt lần đầu hồi năm 2013 và nhanh chóng trở thành cái tên được các đại gia săn đón. Nhìn lướt qua nhiều người sẽ nhầm tưởng đây chỉ là một phiên bản Autobiography thường bởi về thiết kế bên ngoài xe không có quá nhiều sự thay đổi.

Điểm nhấn để người ta dễ nhận biết nhất giữa chiếc SUV siêu sang cuả Minh Nhựa với các phiên bản thị trường khác chính là kí hiệu chữ L nhỏ 2 bên sườn xe. Chữ L trên thân xe chính là ký hiệu đánh dấu đây là phiên bản trục cơ sở kéo dài. Xe đã được các nhà thiết kế của Range Rover tăng thêm 140 mm trục cơ sở so với phiên bản thường.

Toàn bộ phần nội thất bên trong xe đều được bọc da cao cấp pha thêm những chi tiết được ốp gỗ sang trọng. Xe sở hữu cửa sổ trời siêu rộng giúp xe trở nên thông thoáng mỗi khi cần thiết. Vô-lăng thể thao 4 chấu tích hợp các nút bấm điều khiển. Màn hình cảm ứng trung tâm hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết cũng như giải trí đa phương tiện.

Việc được tăng trục cơ sở thêm 140 mm giúp chiếc SUV này giống như một căn phòng siêu sang trọng di động. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm một số chức năng và công nghệ rất hiện đại khác như các hệ thống lái xe chống trượt, hỗ trợ an toàn khi lên và xuống dốc, hệ thống massage ở hàng ghế sau, tủ làm lạnh với 1 ngăn để chai và 2 ngăn để cốc...

Mặc dù được trang bị động cơ V8 5.0L Supercharged sản sinh công suất tối đa tới 510 mã lực, hệ dẫn động 4 bánh đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Mặc dù có kích thước "khủng", khoang cabin chỉ có 4 ghế nhưng cực kỳ sang trọng và hiện đại hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Theo giới thạo tin, sau khi bán chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB này, đại gia siêu xe Minh Nhựa sẽ tậu Mercedes-AMG G63 Edition 1 được nhập chính hãng bởi Mercedes-Benz Việt Nam. Dự kiến, đến tháng 4/2019 hãng sẽ bàn giao xe cho vị đại gia này.

Tác giả: Tâm Võ

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP