Thể thao

Miễn vé xem Vòng Chung kết U.19 Quốc gia

Trưa 5-3, tại TP Huế, Ban tổ chức Vòng Chung kết Giải Bóng đá U.19 Quốc gia năm 2018 đã tổ chức buổi họp báo và bốc thăm chia bảng.

Năm nay là lần thứ 2 Tập đoàn truyền thông Thanh Niên đứng ra nhận phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức Vòng Chung kết Giải Bóng đá U.19 Quốc gia.

Giải được xây dựng theo mô hình tổ chức của giải U.21 để giúp các cầu thủ trẻ có thêm động lực thi đấu, từ đó phát hiện ra thêm tài năng cho bóng đá nước nhà.

Sau vòng loại đầy gay cấn và quyết liệt diễn ra từ ngày 8-1 đến 1-2-2018, giải đã chọn ra 7 đội bóng tiêu biểu nhất là Hà Nội, Viettel, Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Đồng Nai và đội chủ nhà Thừa Thiên- Huế.

Buổi họp báo Vòng Chung kết Giải Bóng đá U.19 Quốc gia năm 2018 có sự tham dự đông đảo các cơ quan báo chí, truyền thông.

Theo đó, Vòng Chung kết Giải Bóng đá U.19 Quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 6-3 đến 15-3 tại sân vận động Tự Do Huế.

Trong thời gian diễn ra vòng chung kết giải, Ban tổ chức không bán vé và tất cả các khán đài của sân Tự Do Huế sẽ mở cửa miễn phí để đón khán giả vào xem cổ vũ động viên cho các đội bóng trẻ.

Riêng 4 trận đấu khai mạc (17h00 ngày 6-3); 2 trận bán kết (15h và 17h ngày 13-3) và trận chung kết (vào 16h ngày 15-3) sẽ được Đài PTTH tỉnh Thừa Thiên- Huế và VTV6, HTV, VTC phát sóng…

Ông Nguyễn Công Khế, Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu tại buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, các đội đã bốc thăm chia bảng. Trong đó bảng A gồm Thừa Thiên-Huế, Đồng Tháp, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh; bảng B có các đội Viettel, Đồng Nai, Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai.

Các đội tham gia Vòng Chung kết Giải Bóng đá U.19 Quốc gia bốc thăm chia bảng.

Theo Ban tổ chức, tại Vòng Chung kết Giải Bóng đá U.19 Quốc gia năm nay có 5 cầu thủ U.23 Việt Nam vừa giành HCB U23 châu Á là Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Văn Hoàng và Đặng Ngọc Tuấn có mặt trong ngày khai mạc.

Đặc biệt, HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn cùng với HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo cũng sẽ tham dự. Đó là động lực cho các đội chơi hay, đẹp hơn, cống hiến nhiều bàn thắng cho người hâm mộ.

Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP