Thể thao

Messi và Ronaldo chính thức đối đầu tại Ả Rập Saudi đầu năm 2024

Hai siêu sao đương đại là Messi và Ronaldo sẽ có thêm một lần tái đấu, diễn ra trong một sự kiện góp mặt của Inter Miami và Al-Nassr tại Ả Rập Saudi vào tháng 2-2024.

"Riyadh Season và Inter Miami CF đã đồng ý tổ chức các trận đấu tại Riyadh Season Cup ở TP Riyadh như một phần của các hoạt động của lễ hội. Trong một giải đấu quy tụ hai đội Ả Rập Saudi là Al Hilal, Al Nassr cùng Inter Miami CF” - thông báo của Turki Al-Sheikh chủ tịch của Cơ quan Giải trí Tổng hợp của Ả Rập Saudi.

Theo đó, giải đấu sẽ có 3 đội gồm Al-Nassr, Al-Hilal và Inter Miami. Các đội sẽ đá vòng tròn một lượt, đội giành được nhiều điểm nhất sẽ trở thành nhà vô địch. Giải đấu dự kiện diễn ra vào đầu tháng 2-2024. Các trận đấu sẽ được tổ chức tại Kingdom Arena - sân nhà mới của Al-Hilal được xác nhận khánh thành vào đầu năm 2024.

Messi tái đấu Ronaldo trong màu áo Inter Miami

Gần nhất, Messi và Ronaldo cũng từ gặp nhau ở giải giao hữu thuộc Riyadh Season hồi tháng 1 năm nay. Khi đó siêu sao Argentina còn khoác áo đội bóng cũ PSG có chiến thắng 5-4 trước đội siêu sao Ả Rập do CR7 làm đội trưởng.

Trong lần đối đầu vào đầu năm sau, ban tổ chức giải đấu đã sử dụng cụm từ “vũ điệu cuối cùng” (the last dance) để mô tả về màn đối đầu của hai siêu sao đương đại này.

Bảo tàng về Ronaldo trưng bày những danh hiệu và tất cả các đồ vật, kỷ niệm giá trị tại Ả Rập Saudi

Về Riyadh Season, đây là lễ hội giải trí thường niên gồm nhiều sự kiện giải trí sẽ lần lượt diễn ra bao gồm các buổi hòa nhạc, sự kiện thể thao và triển lãm.

Vào cuối tháng 10 vừa qua, một bảo tàng về Ronaldo cũng được khánh thành tại TP Riyadh. Bảo tàng được chính phủ Ả Rập Saudi xây dựng với mục đích mang đến lượng khách du lịch mới từ mảng thể thao làm đa dạng hóa đối tượng tham dự của lễ hội.

Tác giả: Quốc An

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Rập Saudi , ronaldo , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP