Thể thao

Messi, Aguero tiếp tục vắng mặt ở tuyển Argentina

Đợt tập trung mới nhất của đội tuyển Argentina, siêu sao Lionel Messi vẫn chưa sẵn sàng trở lại để sát cánh cùng các đồng đội.

Tối 29/9, HLV tạm quyền đội tuyển Argentina - ông Lionel Scolani triệu tập 31 cầu thủ lên tuyển Argentina nhằm chuẩn bị cho hai trận giao hữu vào tháng 10/2018. Messi vẫn chưa trở lại cống hiến cho đội bóng quê hương. Trong khi Angel Di Maria, Ever Banega và Sergio Aguero phải chờ cơ hội tiếp theo để làm việc cùng HLV Scolani.

Trước đó, ở đợt tập trung hồi đầu tháng 9/2018, HLV tạm quyền Scolani rất muốn có sự phục vụ của Messi, song bất thành. Ông thừa nhận với ESPN: “Tôi đã nói chuyện với Messi về việc trở lại đội tuyển. Sau khi nghe Messi giải thích, tôi thừa nhận đây là lúc cậu ấy chưa thể trở lại tuyển Argentina”.

Messi chưa sẵn sàng trở lại đội tuyển.

Messi khẳng định, sau quá nhiều áp lực ở World Cup 2018, anh cần nghỉ ngơi. Chỉ khi năm 2018 kết thúc, Messi mới cân nhắc chuyện tiếp tục cống hiến cho Argentina, hay nói lời từ giã. Thời điểm trước World Cup 2018, Messi tuyên bố: "Nếu đội tuyển không có thành tích tốt ở giải đấu này, tôi sẽ giã từ sự nghiệp quốc tế".

Việc không có ngôi sao sáng nhất trong đội hình, thêm sự vắng mặt của Aguero, Higuain và Di Maria sẽ khiến Argentina gặp khó khăn khi chơi trận giao hữu với đội tuyển Brazil hôm 16/10. Trước đó 5 ngày, đội bóng xứ tango có dịp so tài cùng Saudi Arabia.

Con trai của HLV Diego Simeone tiếp tục lên tuyển.

Paulo Dybala và Mauro Icardi là đầu tàu của đội tuyển Argentina trong những ngày tới. Con trai của HLV Diego Simeone (CLB Atletico Madrid), tiền đạo Giovanni Simeone tiếp tục có cơ hội khoác lên mình màu áo sọc xanh-trắng. Đợt triệu tập trước, Giovanni đã chơi trận ra mắt cho đội tuyển quê hương.

Tiền vệ Roberto Pereyra sau một loạt trận đấu xuất sắc tại CLB Watford được HLV Scolani trao cơ hội lên tuyển. Trong khi Nicolas Otamendi dù thường xuyên dự bị ở CLB Manchester City, song vẫn được triệu tập ở đợt này.

Danh sách tập trung của đội tuyển Argentina.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: tuyển Argentina , aguero , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP