Cuộc sống

Mẹ chồng được ủng hộ khi đuổi nàng dâu khỏi căn hộ cao cấp

Nàng dâu Trung Quốc ngoan cố ở lại căn hộ, trong khi đã được bố mẹ chồng mua cho một ngôi nhà mới.

Vợ chồng bà Zhang sở hữu một căn chung cư 204m2 ở Hàng Châu (Trung Quốc). Giá ban đầu mua là 2 triệu tệ (khoảng 6,9 tỷ đồng), song đến thời điểm hiện tại đã xấp xỉ 10 triệu tệ (hơn 34 tỷ), theo Sohu. Tuy nhiên, trong hai năm qua ngôi nhà khiến đôi vợ chồng mất ăn mất ngủ.

Vợ chồng bà Zhang chỉ có một người con trai. Sau khi con cưới vợ năm 2014, họ nghĩ đến sự thoải mái của hai con mà tạm chuyển về nhà bố mẹ đẻ sinh sống, để nhà cho con trai, con dâu ở.

Trong lúc đó, họ bàn với nhà thông gia, góp được 800 nghìn tệ để mua một căn chung cư hơn 100 m2 tại thành phố Gia Hưng, đứng tên các con. Tháng 11/2016, nhà được giao, vợ chồng bà Zhang bảo hai con chuyển đến đây nhưng nàng dâu nhất mực không đi.

Vợ chồng bà Zhang đã tạm về ở nhà bố mẹ đẻ trong căn hộ 90m2, để nhường chung cư cao cấp cho con trai, trong thời gian chờ mua nhà mới.

Tờ News QQ, đưa tin, hóa ra trong khoảng thời gian đó, bố mẹ cô dâu đã bán nhà cũ và chuyển đến chung cư ở Gia Hưng sinh sống. "Cha mẹ con dâu tôi bán nhà của họ đến ở trong căn hộ tôi góp tiền mua. Mỗi lần tôi bảo rời đi liền bị con dâu dọa sẽ ly hôn", bà Zhang nói.

Vào tháng 1/2017, bà Zhang không chịu nổi nữa đã nộp đơn khiếu nại ra tòa. Tuy nhiên thời điểm đó cô con dâu đang mang thai nên tòa đã cho 6 tháng để rời khỏi.

Tuy nhiên từ đó tới nay nàng dâu này vẫn không chịu đi. Mới đây tòa án buộc phải cưỡng chế. Cũng từ mâu thuẫn chuyện nhà cửa mà anh con trai bà Zhang không thể sống với vợ nữa, nên quyết định ly hôn.

Nàng dâu và mẹ kiên quyết bám trụ lại căn nhà vốn là của bố mẹ chồng.

"Chúng nó chưa ly hôn, sao phải rời đi. Con tôi phải được chia một nửa hai căn nhà này", mẹ của cô dâu nói.

Khi biết được chân tướng sự việc, nhiều người đồng tình với bà Zhang, cho rằng sự tham lam sẽ phải trả giá.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: đuổi nàng dâu , mẹ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP