Thể thao

McGregor sẵn sàng trở lại UFC

Võ sĩ người Ireland bị buộc phải trở lại UFC 223 để bảo vệ danh hiệu vô địch, nhưng có thể tái xuất sớm hơn.

"Tôi đang chiến đấu trở lại. Đây là giai đoạn tôi cảm thấy sung sức nhất", Conor McGregor viết trên tài khoản Instagram cá nhân. "Tôi đã ghi danh tham dự UFC 222 để đối đầu với Frankie Edgar, khi Max Holloway rút lui. Tuy nhiên, tôi được thông báo rằng ban tổ chức không đủ thời gian làm truyền thông để kiếm được số tiền mong muốn".

McGregor đã rời sàn đấu UFC gần một năm rưỡi. Ảnh: Reuters.

Conor McGregor không thi đấu UFC từ tháng 11/2016. Lần cuối anh vào lồng bát giác là trong trận đấu với Eddie Alvarez để đoạt chức vô địch hạng lightweight.

Tháng 8/2017, tay đấm 29 tuổi dự trận quyền Anh với Floyd Mayweather. Kể từ đó, McGregor gần như rút lui khỏi các sự kiện UFC. Chủ tịch Dana White đã ép võ sĩ người Ireland trở lại, chậm nhất là tại UFC 223 diễn ra ngày 7/4, nếu muốn giữ đai vô địch hạng lightweight.

"Tôi rất hứng thú với việc hồi phục thể lực và ép cân đạt mức lightweight. Dù có thế nào, xin hãy tôn trọng những gì ngoài sàn đấu của tôi. Tôi đang ngự trị trên đỉnh cao của UFC. Tôi sẽ ở đây, và chờ đợi những thách thức", McGregor chia sẻ.

Sự kiện UFC 222 sẽ diễn ra ngày 3/3 tới. Theo BoxingScene, McGregor khó lòng thuyết phục được Chủ tịch Dana White cho phép tham dự giải đấu này. Ông chủ UFC muốn "con gà đẻ trứng vàng" gặp người thắng trong cuộc đối đầu giữa Tony Ferguson và Khabib Nurmagomedov tại UFC 223, diễn ra ngày 7/4.

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: trở lại UFC , mcgregor

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP