Pháp luật

Mâu thuẫn gia đình, vợ giết chồng rồi ra công an đầu thú

Sau khi 2 vợ chồng cãi nhau bà Thu đã ra vườn nhà lấy cây cuốc quay vào nhà bổ chết chồng sau đó đến Công an huyện Krông Buk đầu thú.

Chiều ngày 3/9, Công an xã Tân Lập, huyện Krông Buk, tỉnh Đắk Lắk, cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng, người vợ dùng cuốc cào cỏ cà phê đánh vào người chồng làm anh ta chết tại chỗ.

Nhà bà Phạm Thị Thu và ông Trần Minh Châu nơi xảy ra vụ án vợ đánh chết chồng.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, bà Phạm Thị Thu 9 sinh năm 1961, thường trú tại thôn 6, xã Tân Lập) đã xảy ra mâu thuẫn với chồng là ông Trần Minh Châu ( sinh năm 1960, chồng bà Thu) tại nhà riêng. Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, nhà lại vắng người, bà Thu đã ra sau vườn nhà lấy cây cuốc đánh mạnh vào đầu ông Châu khiến ông Châu chết ngay tại chỗ.

Thấy chồng nằm bất động trên nền nhà, biết là đã chết, bà Thu đã khóa cửa nhà và lấy xe máy chạy đến công an huyện Krông Buk để đầu thú.

Từ lời đầu thú của bà Thu, các cơ quan chức năng huyện Krông Buk đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa và bảo vệ hiện trường, sau đó báo cho cơ quan Công an tỉnh Đắk Lắk, trung tâm Pháp Y tỉnh xuống để khám nghiệm hiện trường, mổ tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết.

Các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án.

Hiện các cơ quan tỉnh Đắk Lắk đang điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ án để chuyển hồ sơ cho VKS cùng cấp truy tố đối tượng trước pháp luật.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP