Xã hội

Mâu thuẫn gia đình, ba mẹ con uống thuốc diệt cỏ tự tử

Ngày 31/10, thông tin từ UBND xã Quảng Hải (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ 3 mẹ con uống thuốc cỏ tự tử nhưng bất thành. Nguyên nhân chỉ vì mâu thuẫn với chồng.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc 3 mẹ con chị Sang uống thuốc cỏ tự vẫn

Theo ông Hắc Văn Giao, Phó trưởng Công an xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, khoảng hơn 19h ngày 28/10, giữa vợ chồng chị Lê Thị Sang (SN 1980) và anh Viên Đình Trí (SN 1978, ngụ xóm 11, xã Quảng Hải) xảy ra mâu thuẫn do nghen tuông. Người chồng nói 2 đứa nhỏ không phải con mình nên chị Sang nghĩ quẩn. Chị đã tìm đến cái chết bằng việc bỏ thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 cháu nhỏ là Viên Thị Th. (SN 2009) và Viên Đình Tr. (SN 2014) hiện học tiểu học và mẫu giáo uống.

Tiếp đến, chị Sang cũng uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Rất may sự việc được phát hiện kịp thời, nên 3 mẹ con chị Sang đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. “Theo thông tin tôi nắm được, hiện 2 cháu nhỏ được đưa ra Hà Nội điều trị, chị Sang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa”, ông Giao cho biết thêm.

Được biết, chị Sang và anh Trí có với nhau 3 người con. Đứa con đầu đang học lớp 7 nhưng có vấn đề về tâm lý. Anh Trí làm thợ xây còn chị Sang làm nhân công cho một trang trại gần nhà. Thời điểm xảy ra sự việc, con đầu của vợ chồng chị Sang không có ở nhà. Bước đầu, qua khám nghiệm, cơ quan chức năng cho biết trong nước tiểu của 3 mẹ con có thành phần thuốc diệt cỏ (thuốc cỏ cháy).

Hiện, nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP