Thể thao

Man Utd chốt danh sách 4 ứng cử viên thay HLV Rangnick

Theo nguồn tin tờ The Athletic, Man Utd đã chốt 4 ứng cử viên thay thế HLV Rangnick vào cuối mùa giải.

HLV Rangnick đã ký hợp đồng 6 tháng làm HLV của Man Utd. Tới hết mùa giải này, ông sẽ bắt đầu đảm nhận vai trò cố vấn ở đội bóng. Chính vì vậy, trong thời gian qua, Ban lãnh đạo Man Utd đã phải gấp rút tìm kiếm HLV mới.

Bốn ứng cử viên có thể thay HLV Rangnick ở Man Utd.

Nguồn tin từ The Athletic cho hay, đội bóng thành Manchester đã chốt xong 4 ứng cử viên thay HLV Rangnick là Mauricio Pochettino, Erik ten Hag, Luis Enrique và Julen Lopetegui. Đội bóng sẽ tiến hành đàm phán riêng với những chiến lược gia này trong thời gian tới. Trong đó, yếu tố quan trọng đầu tiên được xét tới là kinh nghiệm.

Những HLV kể trên đều có kinh nghiệm cầm quân. Trong đó, HLV Pochettino đang dẫn dắt PSG ở thời điểm này. Trong quá khứ, ông đã giúp Tottenham lọt vào trận chung kết Champions League năm 2019.

Ten Hag đã giành được hai chức vô địch quốc gia và cúp quốc gia Hà Lan với Ajax. Chiến lược gia này được xem là bản sao của Pep Guardiola ở Hà Lan. Thành tích đáng kể nhất của ông là đưa Ajax lọt vào bán kết Champions League.

Luis Enrique từng trải qua quãng thời gian cầm quân thành công ở Barcelona. Ông là HLV gần nhất giúp đội bóng này giành chức vô địch Champions League. Hiện tại, ông đang làm việc ở đội tuyển Tây Ban Nha.

Man Utd đã săn đón HLV Pochettino từ lâu.

Người cuối cùng, Lopetegui từng dẫn dắt Porto, đội tuyển Tây Ban Nha, Real Madrid và Sevilla. Ở mùa này, ông giúp Sevilla bay cao với vị trí thứ 2 ở La Liga. Trước đó, HLV Lopetegui đã mang về cho Sevilla chức vô địch Europa League 2019/20.

Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, các HLV này cũng sẽ quan sát thành tích ở Man Utd mùa giải này. Nếu như CLB giành được tấm vé dự Champions League mùa giải tới thì mới có thể thu hút được họ nhận lời.

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd đang có được vị trí thứ 4 ở Premier League sau chiến thắng trước West Ham vừa qua. Ở Champions League, "Quỷ đỏ" cũng lọt vào vòng 1/8 và sẽ đối đầu với Atletico Madrid.

Tác giả: H. Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: HLV Pochettino , hlv rangnick , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP