Thể thao

Man City bất ngờ bị đá bay khỏi FA Cup bởi đội hạng Hai

Wigan không xa lạ gì với người hâm mộ Premier League, nhưng từ lâu đội bóng này đã tụt xuống hạng Nhất và sau mùa vừa qua đã xuống hạng Hai. Thi đấu ở trận cuối cùng của vòng 5 FA Cup vào rạng sáng nay trên sân nhà, Wigan đã gây sốc khi hạ gục Man City với tỉ số 1-0 để giành vé vào tứ kết...

Guardiola thực hiện chính sách xoay tua đội hình khi Man City làm khách trên sân DW của Wigan ở vòng 5 FA Cup. Dù thiếu vắng một vài gương mặt chủ chốt như Sterling, De Bruyne, Walker, Ederson trong đội hình ra sân, nhưng những gương mặt thay thế được Guardiola sử dụng đều là những ngôi sao lớn hiện nay nên người hâm mộ Man City không hề phải lo lắng.

Đáng tiếc Man City chơi không tốt dù áp đảo hoàn toàn đối thủ. Trong hiệp đầu tiên, đội khách cầm bóng tới 82% thời gian, tung ra tới 15 lần dứt điểm song chỉ ba lần bóng trúng cầu môn. Còn đội chủ nhà chỉ có được ba cú dứt điểm. Tuy nhiên điểm giống nhau là không đội bóng nào có được bàn thắng.

Phút 45 khi Delph nhận thẻ đỏ và phải rời sân khiến Man City chỉ còn 10 người. Mặc dù thi đấu thiếu người trong hiệp hai song Man City vẫn chơi áp đảo không kém hiệp một, thậm chí đội khách còn kiểm soát bóng lên tới 84% thời gian, họ cũng có 12 lần dứt điểm. Wigan chỉ có một lần dứt điểm duy nhất trong hiệp hai, tuy nhiên họ lại có được bàn thắng ở phút 79.

Chiến thắng Wigan khiến sân DW vỡ òa, người hâm mộ của đội chủ nhà đã tràn xuống sân ăn mừng chiến thắng. Có một vài cổ động viên quá khích đã khiêu khích Aguero khiến tiền đạo người Argentina nổi giận. FA đang phải tiến hành điều tra về việc lộn xộn sau trận đấu này.

Đội hình thi đấu

Wigan (4-5-1): Walton 7; Byrne 8, Dunkley 8, Burn 8, Elder 8; Massey 6.5 (Colclough 77), Powell 6.5 (Fulton 27, 7), Perkins 8, Power 8, Roberts 6.5 (Jacobs 55, 7); Grigg 8.5

Goals: Grigg 79

Manchester City (4-3-3): Bravo 6.5; Danilo 6, Stones 5.5, Laporte 6, Delph 4; Fernandinho 7, D Silva 6 (De Bruyne 65, 7), Gundogan 6; B Silva 6, Aguero 6, Sane 6 (Walker 46, 5.5)

Tác giả: Phù Sa

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: cú sốc , Wigan , fa cup , man city

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP