Giải trí

Mai Phương: 'Tôi sẽ kiên nhẫn tới phút cuối cùng'

Đây là lần đầu tiên diễn viên Mai Phương chia sẻ về bệnh tật của mình sau khi được xuất viện ngày 10/9.

"Hôm nay là một ngày rất đẹp. Khởi đầu khả quan này là niềm hy vọng, niềm tin để tôi đền đáp tình thương của mọi người. Tôi sẽ cố gắng kiên nhẫn tới giây phút cuối cùng.

Thời gian vừa qua tôi đã nhận đươc rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các cô chú, anh chị, bạn bè đồng nghiệp. Tấm chân tình các anh chị dành cho tôi sẽ không bao giờ tôi quên.. Đó sẽ là động lực mạnh mẽ để tôi vượt qua tất cả".

Đó là những dòng tâm sự chia sẻ trên trang cá nhân của nữ diễn viên Mai Phương sau khi cô được xuất viện điều trị ngoại trú bệnh ung thư phổi.

Mai Phương xúc động trước những tình cảm mọi người dành cho mình.

Sáng 10/9, sau 25 ngày nằm điều trị tại Trung tâm chẩn đoán, điều trị ung bướu bệnh viện Quân y 175, diễn viên Mai Phương đã được xuất viện để điều trị ngoại trú. Hiện sức khỏe Mai Phương khá hơn, đi lại được và không còn khó thở như khi mới nhập viện. Cô sẽ uống thuốc hàng ngày theo chỉ định của bác sĩ và tái khám theo lịch hẹn.

Bác sĩ Phạm Thành Luân - người trực tiếp điều trị cho Mai Phương chia sẻ, hiện tại tình trạng sức khỏe nữ diễn viên đã cải thiện rất nhiều. Mai Phương đã có thể nói chuyện, tự đi lại và tự sinh hoạt cá nhân, so với trước đó lúc vào viện phải ngồi xe lăn.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ chung tay kêu gọi hỗ trợ Mai Phương trị bệnh. Đầu tháng 9, các nghệ sĩ đã quyên góp được khoảng 2 tỷ đồng sau 2 đêm nhạc kèm đấu giá từ thiện để giúp Mai Phương và diễn viên Lê Bình trị bệnh. Những nghệ sĩ hải ngoại, trong đó có bạn trai cũ của Mai Phương là Phùng Ngọc Huy cũng đã quyên góp được 400 triệu đồng giúp hai nghệ sĩ nói trên.

Những ngày Mai Phương nằm viện điều trị, Ốc Thanh Vân là người luôn cận kề chăm sóc cho cô. Nữ MC cũng chia sẻ, khối u của Mai Phương đang thu nhỏ lại, thích ứng thuốc tốt. Da dẻ Mai Phương cũng hồng hào hơn trước.

"Chân em bên trái đang có dấu hiệu bị teo so với bên phải, do ảnh hưởng của di căn xương (em đã bị đau chân trước đó - đi lại khó khăn), nên hiện nay phải vận động đi lại nhẹ nhàng để không ảnh hưởng hoạt động", Ốc Thanh Vân cho hay.

Ốc Thanh Vân và người bạn thân luôn túc trực bên Mai Phương những ngày cô nằm viện điều trị.

Nghe tin Mai Phương xuất viện, nghệ sĩ Cát Phượng cho biết: "Trước mắt thấy em lạc quan, được xuất viện và điều trị ngoại trú thì tôi rất vui. Tôi nghĩ có lẽ động lòng trời. Động lòng ở đây là khán giả, anh chị em nghệ sĩ cũng hướng về Mai Phương, kêu gọi hỗ trợ cho em. Các bác sĩ cũng hướng về em".

Mai Phương sinh năm 1985. Năm 2006, cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô từng đóng nhiều phim như: Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm cào cào, Trai nhảy... Năm 2013, cô sinh con gái, làm mẹ đơn thân.

Tác giả: Hàn Triệt

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Mai Phương , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP