Cuộc sống

Mặc váy cũ đi ăn cưới, cô gái bị cô dâu mắng chửi

Annie bất ngờ khi Ciara vừa nhìn thấy cô đã mắng chửi, nói cô đến dự đám cưới của người khác mà mặc lại váy cưới của chính mình, muốn chiếm sự chú ý.

Mới đây, Annie - cô gái trẻ người Anh đã chia sẻ về câu chuyện cô bị cô dâu mắng chửi ngay trong đám cưới chỉ vì mặc một chiếc váy cũ. Theo Annie, khi kết hôn cách đây 2 năm, vì không có nhiều tiền để tổ chức đám cưới nên lúc chọn váy cưới, Annie chỉ mua một chiếc váy đính sequin màu xanh đậm làm váy cưới. Tại đám cưới của Annie, bạn thân Ciara cũng có mặt và khen chiếc váy của Annie vừa rẻ vừa đẹp.

Ảnh minh họa.

Sau đám cưới, Annie càng tiết kiệm hơn, cô không có mấy chiếc váy trang trọng để dự tiệc nên đã mặc chiếc váy xanh này nhiều lần. Vài ngày trước, Annie nhận được lời mời đến dự đám cưới của Ciara, sau khi biết chủ đề của đám cưới là màu xanh đậm và cô bạn yêu cầu mặc thứ gì đó thật đẹp Annie quyết đinh diện chiếc váy sequin đã mặc nhiều lần mà không nghĩ gì. Thêm vào đó, chiếc váy có thiết kế đơn giản, không phải màu trắng và khác xa với váy cưới nên Annie khá yên tâm, cô không muốn lãng phí tiền mua thêm một chiếc váy mà mình không thường xuyên mặc.

Nhưng đến ngày dự đám cưới, Annie bất ngờ khi Ciara vừa nhìn thấy cô đã mắng chửi, nói cô đến dự đám cưới của người khác mà mặc lại váy cưới của chính mình, muốn chiếm sự chú ý. Lúc đó Annie cố gắng lý luận rằng: "Đây là chiếc váy đẹp đẽ, trang trọng duy nhất tớ sở hữu, tớ cũng đã mặc nó nhiều lần trước và sau đám cưới". Song, Ciara vẫn không chịu nghe, liên tục la mắng cô và nói những lời khó chịu, khiến Annie phải bỏ đi cùng chồng mình.

Tuy nhiên sau đám cưới, Ciara vẫn nhắn tin cho Annie và tiếp tục mắng mỏ, đòi chấm dứt tình bạn với cô. Cực chẳng đã, Annie đành chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, nhờ mọi người phân bua. Đa số mọi người đều cho rằng Annie không sai, chỉ là Ciara đã suy nghĩ quá nhiều, tự biến mình thành trò cười ngay trong ngày trọng đại của chính mình.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP