Giới trẻ

Mặc đồ bơi đi tập gym, 2 cô gái chụp ảnh khó hiểu

Thay vì mặc những trang phục tập gym mới đây, 2 cô gái lại chọn đồ bơi khiến netizen không khỏi nhức mắt bởi lối ăn mặc quá đà của mình.

Tập gym nói riêng hay tập thể dục nói chung đều cần sự vận động của cơ thể từ mức độ nhẹ tới mạnh. Vì thế, người vận động luôn lựa chọn trang phục phù hợp để an toàn, thoải mái nhất.

Thế nhưng, vẫn có nhiều người, đặc biệt là hội chị em vẫn lựa chọn đồ tập gym không đúng không gian, mục đích dẫn tới tranh cãi.

Một trong những trường hợp tạo nên tranh cãi là các cô gái mặc đồ bơi đến phòng tập gym.

Đồ bơi vốn là thiết kế để đi tắm biển. Chúng có diện tích nhỏ gọn giúp chúng ta khi vận động dưới nước thoải mái, giảm độ cản từ nước. Nhưng khi mặc chúng để đi tập gym sẽ không đáp ứng được nhu cầu, gây cản trở, phân tán tâm lý người tập hay những người xung quanh.

Nhất là với phần áo tập. Nếu mặc áo bơi tập gym, vòng một không được cố định mà xô đẩy nhiều, ảnh hưởng tới phom dáng và nghiêm trọng hơn là khiến vòng một chảy xệ, kém săn chắc.

Dù không biết vô tình chụp hình để tăng tương tác trên mạng xã hội hay cố ý mặc đồ bơi đi tập gym, nhưng cả 2 đều dễ tạo nên tranh cãi trên mạng xã hội.

Không chỉ mặc đồ bơi, nhiều cô gái còn mặc váy dài, nội y, đi giày cao gót tập gym. Lựa chọn trang phục không phù hợp có thể là nguyên nhân dẫn tới tình huống gặp chấn thương ngoài ý muốn.

Thay vì diện đồ tập, người phụ nữ trên lại nude toàn tập trong phòng gym. Lúc này xung quanh có không ít nam giới.

Cô nàng này chẳng cần phải "bỏ quên" nội y, người đối diện vẫn có thể nhận ra điều đó.

Vì diện chiếc áo giấu quần mà cô nàng này đi tập gym lại để lộ phần nhạy cảm.

Việc diện đồ tập quá bó, không ít lần hội chị em để lộ vùng nhạy cảm khi đi tập gym.

Thay vì mặc quần, cô nàng này đến phòng gym bằng chiếc quần lót.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP