Giải trí

Lý do khiến Justin Bieber bỏ bê âm nhạc từ khi kết hôn

Một nguồn tin tiết lộ với tờ People rằng Justin Bieber chưa có ý định đi hát trở lại. Anh muốn dành thời gian cho vợ và tìm kiếm những hướng đi mới.

Một nguồn tin thân cận với Justin Bieber chia sẻ với tờ People rằng hiện nam ca sĩ dành hầu hết thời gian cho vợ anh là Hailey Baldwin và tìm những hướng đi tiếp theo trong tương lai. Đó là lý do khiến Justin Bieber im ắng trong lĩnh vực âm nhạc thời gian gần đây.

“Anh ấy cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại” nguồn tin trên nói với People. “Justin yêu Hailey. Cô ấy khuyến khích anh làm bất cứ điều gì anh muốn, và tự khám phá những lĩnh vực mới”.

Justin Bieber muốn dành toàn bộ thời gian bên vợ.


Justin Bieber và Hailey Baldwin bí mật kết hôn vào tháng 9 vừa qua. Họ không ngần ngại thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào mỗi lần công khai xuất hiện. Công chúng nhiều lần chứng kiến cặp đôi cùng nắm tay và trao cho nhau ánh mắt, nụ cười hạnh phúc.

"Anh ấy cảm thấy có lỗi khi ai đó hỏi về việc khi nào trở lại phòng thu hoặc lưu diễn. Anh ấy làm việc chăm chỉ nhiều năm, và đây là lần đầu tiên anh ấy thực sự được nghỉ ngơi. Thế nhưng, tất cả mọi người đều đặt ra câu hỏi: ‘Khi nào anh ấy quay lại?’. Với Justin, đó không chỉ là câu hỏi mà là những yêu cầu”, People trích lời.

Người trong cuộc cũng cho biết nam ca sĩ sinh năm 1994 đang tìm kiếm những hướng đi mới.

Justin Bieber muốn thử sức với những điều mới mẻ ngoài âm nhạc.


“Anh ấy đã nghĩ: ‘Không nhất thiết phải là âm nhạc. Có lẽ có những thứ khác tôi nên làm’. Đó là điều anh ấy nghĩ trong khi mọi người chỉ bận tâm việc bao giờ anh ấy trở lại phòng thu”, nguồn tin trên nhấn mạnh.

Giọng ca Baby đính hôn với chân dài 21 tuổi hồi tháng 7. Hai tháng sau, cặp sao trẻ đăng ký kết hôn. Họ dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Từ khi đính hôn, nam ca sĩ nổi tiếng đã bỏ bê âm nhạc. Anh không có sản phẩm âm nhạc nổi bật và dành hết thời gian để du lịch, hẹn hò với bạn gái.

“Ngôi sao nhạc pop chưa sẵn sàng để thu âm một ca khúc mới. Anh ấy chỉ muốn ở cạnh Baldwin. Trong khi đó, cô vợ tóc vàng xinh đẹp vẫn hào hứng với công việc người mẫu của mình”, người trong cuộc từng tiết lộ với tờ Daily Mail.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP