Đẹp

Lông mi dài ra 1 cm trong 1 tuần mà không mất tiền

Bạn có thể tự làm cho lông mi của mình dai hơn mà không hề tốn kém.

Hàng mi dài và cong vút có thể xem như bộ cánh hoàn hảo giúp tô điểm cho đôi mắt của chúng ta thêm thu hút. Không chỉ vậy, lông mi còn đảm đương thêm một nhiệm vụ hết sức cao cả là giúp bảo vệ cho đôi mắt khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài như mồ hôi, khói và bụi bẩn.

Chắc hẳn có lông mi thật dài và đẹp là mong muốn của rất nhiều bạn gái nhưng chính bạn có thể rất hay bỏ quên "cô bạn" nhỏ xíu này, hoặc một phần vì chưa biết chăm sóc thế nào. Cùng tham khảo những cách nuôi dưỡng lông mi hữu hiệu dưới đây.

Trà xanh kích thích dài mi

long mi dai phunutoday vn
Bạn có thể tự làm dài mi tại nhà.

Trà xanh dùng dưỡng mi được là do trong thành phần rất giàu chất flavonoid, bao gồm cả epigallocatechin-3-gallate… Những chất này khi sử dụng sẽ sẽ thẩm thấu và kích thích sự tăng trưởng của các nang lông, giúp mi nhanh chóng mọc dài và dày lên. Cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa mắt thường xuyên với nước trà xanh.

Những lưu ý để lông mi dài

Khi chuốt mi bạn chú ý chuốt nhẹ nhàng và chậm rãi để dầu không bị dây vào bên trong mắt.

Tránh những thói quen có ảnh hưởng xấu đến lông mi như dùng tay dụi mắt, sử dụng kẹp mi, mi giả hay nối mi thường xuyên… Đây chính là nguyên nhân khiến mi bị yếu và gãy rụng.

Bổ sung nhiều các loại rau xanh và hoa quả để cung cấp vitamin và khoáng chất từ bên trong cơ thể nuôi dưỡng da , tóc và lông mi tốt hơn.

Bên cạnh các công thức trên, bạn cũng có thể dưỡng mi tại nhà bằng vitamin E, dầu dừa hay dầu oliu…

Tác giả bài viết: Vân Anh (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP