Thể thao

Lionel Messi vô địch La Liga: Cristiano Ronaldo gửi tin nhắn xát muối?

Nguồn tin Tây Ban Nha tiết lộ Cristiano Ronaldo đã gửi một tin nhắn tới Lionel Messi trong ngày Barcelona chính thức vô địch La Liga mùa này.

Barcelona đã chính thức vô địch La Liga sau chiến thắng 4-2 trước Deportivo La Coruna rạng sáng 30/04 (giờ Việt Nam). Góp công lớn cho chiến tích đó là Lionel Messi với một hat-trick. Tuy nhiên niềm vui của Messi và đồng đội bị sụt giảm đôi chút sau tin nhắn bất ngờ từ kình địch Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Lionel Messi tỏa sáng góp công lớn đưa Barca vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu.

Nguồn tin Spanish Journal tiết lộ, Ronaldo đã gửi một tin nhắn với nội dung rằng "Lễ mừng chiến công của Barca nên dừng lại bởi Real Madrid vẫn còn thi đấu tại Champions League."

Los Blancos đang có lợi thế rất lớn sau chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich ở trận bán kết lượt đi Champions League. Thầy trò HLV Zinedine Zidane đang được kỳ vọng sẽ thiết lập kỷ lục 3 lần liên tiếp vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu kể từ khi nó được đổi tên.

Messi đã không thể giúp Barca đi tiếp tại Champions League mùa này.

Trong khi đó tờ Don Balon khẳng định, Ronaldo đã đưa ra lời cảnh báo với kình địch rằng mình sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng (Ballon d’Or) sau khi cùng Real lần thứ ba liên tiếp vô địch Champions League.

Messi đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Barca với 48 bàn thắng và 18 kiến tạo sau 51 lần ra sân ở mọi đấu trường. El Pulga cũng đang dẫn đầu cuộc đua chiếc giày vàng châu Âu với 32 bàn thắng tại La Liga, hơn một bàn so với người xếp thứ hai Mohamed Salah.

Tác giả: Nam Thành

Nguồn tin: Bongda.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP