Pháp luật

Liên quan Vũ 'nhôm', nguyên Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Đà Nẵng bị khám nhà

Bộ Công an vừa khám xét nhà của nguyên Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Đà Nẵng để phục vụ điều tra vụ án liên quan đến Vũ “nhôm”.

Ngày 9/8, Bộ Công an đã phối hợp với Công an TP Đà Nẵng khám xét nhà của nhiều người có liên quan đến vụ án của Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ “nhôm").

Bộ Công an khám xét nhà của Phan Ngọc Thạch.

Cụ thể, vào lúc 9h, xe ô tô mang BKS 80B 4887 của Bộ Công an đã dừng trước số nhà 60 Châu Thượng Văn (tổ 13, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Ngay lập tức, nhiều chiến sĩ công an đã xuống xe và tiến vào khám xét nhà của ông Phan Ngọc Thạch (nguyên Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Đà Nẵng).

Ông Phạm Thái Việt (tổ trưởng tổ 13, phường Hòa Cường Bắc) cho biết, ông là một trong những người được mời đến để chứng kiến việc khám xét nhà ông Thạch. Tại đây, ông Việt nghe 1 đại diện công an đọc lệnh rồi nhanh chóng khám xét phòng riêng của ông Thạch.

Trong khi đó, trung tá Võ Đình Sỹ (Trưởng Công an phường Hòa Cường Bắc) cho biết, ông Thạch từng cấu kết với Vũ “nhôm” mua căn nhà số 100 Bạch Đằng không qua đấu giá.

Mới đây, Phan Văn Anh Vũ đã bị tuyên phạt 9 năm tù vì 1 tội danh "Làm lộ bí mật Nhà nước".

Được biết, cũng trong sáng 9/8, lực lượng chức năng đã khám xét nhà 4 cá nhân khác ở TP Đà Nẵng có liên quan đến mua bán đất đai, nhà cửa công sản.

Tác giả: HÀ BÌNH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP