Số hóa

LG V20 sẽ có 4 camera

Không chỉ có camera kép để selfie như V10, phablet cao cấp mới của hãng Hàn Quốc còn được trang bị camera kép ở mặt lưng.

V20, mẫu smartphone Android cỡ lớn, đã được LG xác nhận trình làng vào 6/9 tới tại Mỹ. Và các hình ảnh đầu tiên về sản phẩm cũng vừa bị lộ ra từ một nhà sản xuất ốp lưng. Khác với V10 ra năm ngoái, V20 cho thấy có góc máy được bo tròn giống kiểu G5, mặt lưng kim loại và được thiết kế nguyên khối.
LG V20 được trang bị camera kép cả sau lẫn trước, độ phân giải lần lượt 21 và 8 megapixel.

Điểm gây chú ý nhất khi LG V20 có thể là smartphone đầu tiên thế giới có cả camera kép ở mặt trước lẫn mặt sau, sự kết hợp của camera V10 và G5. Trong khi đó, màn hình chính có thể được rút xuống còn 5,5 inch, nhưng vẫn giữ độ phân giải QuadHD 2K cùng với một màn hình phụ nằm phía trên để hiển thị riêng thông báo, phím tắt hay chữ ký cá nhân.

Ngoài camera, LG được cho sẽ đầu tư nhiều vào âm thanh cho smartphone hơn các nhà sản xuất khác. Hãng tiết lộ hệ thống âm thanh và tai nghe của V20 sẽ do Bang & Olufsen phát triển. Còn theo Phone Arena, đây sẽ là smartphone Android đầu tiên sở hữu Quad DAC 32-bit của ESS, cho phép giải mã nhiều định dạng nhạc chất lượng cao như máy chơi nhạc chuyên nghiệp.

V20 sẽ ra mắt tại Mỹ vào 6/9 với Android 7.0.

Cấu hình của V20 được dự đoán không khác nhiều các mẫu Android ra từ đầu năm đến nay khi dùng chip Snapdragon 820 của Qualcomm, RAM 4GB nhưng pin đạt tới 4.000 mAh. Theo Google, V20 sẽ là smartphone đầu tiên bán ra thị trường được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat.

Tác giả bài viết: Tuấn Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP