Số hóa

LG G8 ThinQ lộ ảnh chính thức, giá khoảng 900 USD

Các thông tin rò rỉ cho thấy LG G8 ThinQ sẽ có ngoại hình không khác biệt nhiều so với thiết bị tiền nhiệm.

"Vua tin đồn" Evan Blass vừa đăng tải lên Twitter một hình ảnh với đủ các góc cạnh khác nhau của chiếc LG G8 ThinQ. Hình ảnh này có khá nhiều nét tương đồng với những thông tin từng được chia sẻ trên diễn đàn XDA vào tháng trước.

Theo đó, máy có thiết kế tương tự mẫu LG V40 với cụm camera kép được đặt nằm ngay thay vì đặt dọc như trên chiếc G7 ThinQ. Phần màn hình phía trước vẫn giữ thiết kế khuyết đỉnh, tuy nhiên các viền xung quanh đã được làm mỏng hơn trước.

LG G8

Hình ảnh chiếc LG G8 được Evan Blass tiết lộ.


Trang PhoneArena cho biết LG G8 ThinQ sẽ có màn hình OLED kích thước 6,1 inch, độ phân giải 1.440 x 3.120 pixel. Máy sử dụng bộ xử lý Snapdragon 855, dung lượng RAM từ 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 3.400 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Mặt lưng của máy được trang bị cụm camera kép. Hiện tại, thông số kỹ thuật của cụm camera này chưa được tiết lộ. Tuy nhiên một số tin đồn cho rằng cụm camera kép trên máy sẽ hỗ trợ ống kính thường và ống kính góc siêu rộng tương tự trên chiếc LG G7 ThinQ.

Trước đó, LG đã xác nhận chiếc G8 ThinQ sẽ được trang bị camera 3D ở mặt trước hỗ trợ tính năng mở khóa khuôn mặt. Ngoài ra, tài khoản @onleak cũng tiết lộ máy sẽ được trang bị một phần màn hình phụ có chức năng rung để tạo ra âm thanh.

Dự kiến, LG G8 sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2 tới. Các thông tin rò rỉ cho rằng máy sẽ có giá bán khoảng 900 USD.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: ảnh chính thức , ThinQ , LG G8

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP